น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจประจำเดือน มิถุนายน 2024 ที่คุณต้องลอง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจประจำเดือน มิถุนายน 2024

     หากพูดถึง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม นักสูบหลายคนอาจจะนึกถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Marbo เป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตาม Marbo มีจุดอ่อนที่คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าเสียง่ายและเสียไวจนน่าตกใจ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความแปลกใหม่และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดี บทความนี้จะแนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมประจำปี 2024 ที่อัปเดตใหม่และการันตีความเด็ดจากผู้สูบจริง มาดูกันว่ามีตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

VGOD Cubano Silver น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นยาสูบพรีเมียม

VGOD Cubano Silver เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นยาสูบพรีเมียมที่มีรสชาติหวานนุ่มนวล ผสมผสานกับกลิ่นครีมและคาราเมลอย่างลงตัว ทำให้การสูบทุกครั้งเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ รสชาติที่ลงตัว ด้วยการผสมผสานระหว่างกลิ่นยาสูบ ครีม และคาราเมล ทำให้ VGOD Cubano Silver มีรสชาติที่ลงตัวและนุ่มนวล สามารถสูบได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกเบื่อ การันตีความพรีเมียม VGOD Cubano Silver เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและการันตีความพรีเมียมจากผู้สูบหลายคน ไม่ว่าจะเป็นรสชาติหรือคุณภาพของน้ำยาที่ดีเยี่ยม

Dinner Lady Lemon Tart น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นขนมหวานยอดนิยม 

     Dinner Lady Lemon Tart เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นขนมหวานที่ได้รับความนิยมสูง รสชาติของเลมอนทาร์ตหวานนุ่ม ผสมกับกลิ่นแป้งทาร์ตกรอบ ทำให้การสูบทุกครั้งเป็นประสบการณ์ที่อร่อยและน่าจดจำ รสชาติหวานอมเปรี้ยวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการผสมผสานระหว่างเลมอนหวานอมเปรี้ยวและกลิ่นแป้งทาร์ตกรอบ ทำให้ Dinner Lady Lemon Tart มีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง Dinner Lady Lemon Tart ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นผู้สูบมือใหม่หรือมืออาชีพ ต่างก็ชื่นชอบในรสชาติและคุณภาพของน้ำยาตัวนี้

Nasty Juice Slow Blow น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นผลไม้สดชื่น

     Nasty Juice Slow Blow เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นผลไม้ที่สดชื่นและน่าตื่นเต้น รสชาติของสับปะรดและเลมอน ผสมผสานกับความเย็นสบาย ทำให้การสูบทุกครั้งเป็นประสบการณ์ที่สดชื่นและกระปรี้กระเปร่า

รสชาติผลไม้ที่ลงตัว ด้วยการผสมผสานระหว่างสับปะรดหวานและเลมอนเปรี้ยว ทำให้ Nasty Juice Slow Blow มีรสชาติที่ลงตัวและสดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลไม้

ความเย็นสดชื่นที่น่าติดใจ Nasty Juice Slow Blow มีความเย็นที่ลงตัว ทำให้การสูบเป็นประสบการณ์ที่สดชื่นและไม่รู้สึกเบื่อ เหมาะสำหรับการสูบในวันที่อากาศร้อน

      หากคุณกำลังมองหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีรสชาติแปลกใหม่และน่าตื่นเต้น ไม่ควรพลาดที่จะลอง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมประจำปี 2023 ที่เราแนะนำในบทความนี้ ทุกตัวการันตีความเด็ดจากผู้สูบจริง ไม่ว่าจะเป็น VGOD Cubano Silver, Dinner Lady Lemon Tart, Nasty Juice Slow Blow, หรือ Pachamama Fuji Apple Strawberry Nectarine คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำ

VGOD Cubano Silver น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นยาสูบพรีเมียม

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจประจำเดือน มิถุนายน 2024

หากพูดถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม นักสูบหลายคนอาจจะนึกถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Marbo เป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตาม Marbo มีจุดอ่อนที่คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าเสียง่ายและเสียไวจนน่าตกใจ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความแปลกใหม่และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดี บทความนี้จะแนะนำ 6 อันดับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมประจำปี 2024 ที่อัปเดตใหม่และการันตีความเด็ดจากผู้สูบจริง มาดูกันว่ามีตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง

  • BANGSAWAN ICE SALTNIC – น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ยอดนิยม 2024 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคระดับตำนานจากมาเลเซีย BANGSAWAN ICE SALTNIC เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 5 ปีแล้ว ด้วยกลิ่นและรสชาติผลไม้ที่ชัดเจนและลงตัว มีความหวานและระดับความเย็นที่กำลังดี ไม่แสบคอและไม่แทงคอ ทำให้สูบง่าย เหมาะสำหรับนักสูบทั้งหน้าใหม่และมือเก๋า

รสชาติผลไม้ผสมที่โดดเด่น เอกลักษณ์ของ BANGSAWAN ICE SALTNIC คือรสชาติผลไม้ที่ผสมกันอย่างลงตัว เช่น กลิ่นสตรอว์เบอร์รีและแอปเปิล กลิ่นสตรอว์เบอร์รีและแบล็คเคอร์แรนท์ และกลิ่นองุ่นและแอปเปิล ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกสรรรสชาติที่ชื่นชอบได้อย่างหลากหลาย

เหมาะสำหรับทุกระดับนักสูบ ด้วยความหวานและความเย็นที่พอดี BANGSAWAN ICE SALTNIC จึงเป็นน้ำยาที่สูบง่าย ไม่ว่าจะเป็นนักสูบมือใหม่หรือนักสูบมือเก๋าก็สามารถเพลิดเพลินกับการสูบได้

  • TIKTOK SOJU SALTNIC – น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ยอดนิยม 2024 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิครสชาติแปลกใหม่ TIKTOK SOJU SALTNIC เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ Alchemistz ที่มีเอกลักษณ์ด้วยการผสมกลิ่นของเครื่องดื่มยอดฮิตอย่างโซจูเข้ากับผลไม้ ทำให้ได้รสชาติที่แปลกใหม่และสดชื่น จนติดอันดับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมปี 2024

กลิ่นผลไม้ผสมโซจูที่น่าลอง TIKTOK SOJU SALTNIC มีให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น โดยส่วนใหญ่จะให้ฟีลสูบที่เย็นสดชื่น กลิ่นหอมชัด และมีความหวานที่กำลังพอดี เช่น กลิ่นโซจูสตรอว์เบอร์รี โซจูแอปเปิล และโซจูองุ่น ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

สูบง่ายสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก๋า TIKTOK SOJU SALTNIC สูบง่ายและให้ฟีลที่สดชื่น ทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักสูบที่ต้องการลองอะไรใหม่ๆ

  • VGOD Cubano Silver น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นยาสูบพรีเมียม VGOD Cubano Silver เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นยาสูบพรีเมียมที่มีรสชาติหวานนุ่มนวล ผสมผสานกับกลิ่นครีมและคาราเมลอย่างลงตัว ทำให้การสูบทุกครั้งเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

รสชาติที่ลงตัว ด้วยการผสมผสานระหว่างกลิ่นยาสูบ ครีม และคาราเมล ทำให้ VGOD Cubano Silver มีรสชาติที่ลงตัวและนุ่มนวล สามารถสูบได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกเบื่อ

การันตีความพรีเมียม VGOD Cubano Silver เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและการันตีความพรีเมียมจากผู้สูบหลายคน ไม่ว่าจะเป็นรสชาติหรือคุณภาพของน้ำยาที่ดีเยี่ยม

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจประจำเดือน มิถุนายน 2024

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจประจำเดือน มิถุนายน สายเย็น

     น้ำยาซอลนิค เย็น ๆ ตัวไหนบ้างที่น่าลอง มาดูอันดับน้ำยา salt nic น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่การันตีความเย็นสดชื่น แถมอร่อยลงตัว ใครเป็นสายเย็น ห้ามพลาด ถ้าพูดถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ให้กลิ่นชัด รสชาติดี นิคแน่น ๆ ฟีลนุ่มคอแล้วละก็ ต้องน้ำยาซอลนิค เลย ซึ่งทุกวันนี้ก็มีน้ำยา Salt nic วางขายในตลาดเยอะมาก มีหลากหลายกลิ่นและรสชาติให้เลือก แต่ที่โดนใจนักสูบชาวไทยคงจะหนีไม่พ้น น้ำยาซอลนิคเย็น ๆ ที่ช่วยดับร้อนได้ดีนั่นเอง แต่ด้วยความที่สินค้ามีจำนวนมาก ทำให้การเลือกซื้อน้ำยาซอลนิคที่ถูกใจอาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน ถ้าต้องเดาเอาว่าน้ำยาซอลนิคตัวไหนดีหรือไม่ดี แถมบางทีซื้อมาก็ไม่โดน เปลืองเงินเปล่า ๆ ดังนั้น เราจึงรวบรวมการจัดอันดับ 5 น้ำยาซอลนิคสายเย็นมาให้ เพื่อจะได้ไม่พลาดกัน ไปดูเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

น้ำยาซอลนิคสายเย็น สดชื่น ต้องลอง 

Marbo Ice Grape Saltnic

น้ำยา Marbo เรียกว่าเป็นยี่ห้อที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก นอกจากจะฮิตติดตลาดมายาวนาน ยังขึ้นชื่อเรื่องรสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์อีกดวย โดยเฉพาะ Marbo Ice Grape Saltnic หรือ องุ่นมาโบเย็น จัดว่าเป็นรุ่นท็อปขายดีสุด ๆ ด้วยรสที่กลมกล่อม หวาน และสดชื่น จากความหอมขององุ่นและความเย็นของเมนทอลที่ผสมกันอย่างลงตัว ถ้าชอบน้ำยาหอม ๆ เย็น ๆ ขอย้ำว่าไม่ควรพลาดตัวนี้เด็ดขาด

Doublemint Saltnic

น้ำยาซอลนิคที่ได้แรงบันดาลใจมากจากกลิ่นต่าง ๆ ของหมากฝรั่งแบรนด์ดัง โดยกลิ่น Doublemint Saltnic ตัวนี้จะให้สัมผัสเหมือนได้เขี้ยวหมากฝรั่งดับเบิ้ลมิ้นท์จริง ๆ ทั้งหอม หวาน เย็นสะใจมาก ๆ ครับ และไม่ต้องกลัวว่ากลิ่นจะคล้ายยาสีฟันนะ เพราะเขาปรุงรสชาติมาอย่างดีเลย เรื่องความสดชื่นก็ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ตั้งว่าด้วย นั่นก็คือ “Start Something Fresh” ซึ่งหมายถึงเริ่มต้นด้วยความสดชื่น ดังนั้นใครที่ชอบความหอมเย็นแบบกลิ่นมิ้นท์ ลองรุ่นนี้แล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

Super Cool Salt Series น้ำยาซอลนิคสายผลไม้ สำหรับคนที่ชอบความเย็นเฉียบ ตัวนี้จัดว่าเด็ด เพราะให้กลิ่นชัด รสชาติเต็มคำ ความเย็นจี๊ด ๆ ไปเลย โดยมีกลิ่นผลไม้ให้เลือกมากมาย แต่ละรสก็ค่อนข้างตรงปก จัดได้เลยไม่มีผิดหวัง แต่ที่อยากแนะนำก็ต้อง Super Cool Salt Grape Blas เป็นน้ำยาซอลนิคขายดี กลิ่นองุ่น แนวลูกอมซูกัส ที่ให้ความเย็นอร่อยลงตัว ดูดเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

Iced tea Saltnic น้ำยา Saltnic จากค่าย Error Lab เป็นน้ำยาสายชาผลไม้จากประเทศมาเลเซีย จุดเด่นของน้ำยา Iced Tea Saltnic คือการนำเบสรสชาลิปตันมาผสมกับผลไม้กลิ่นต่าง ๆ แล้วเพิ่มมิติด้วยความเย็น ทำให้ได้ฟีลเหมือนการจิบชาผลไม้ที่เย็นสดชื่น รู้สึกดับร้อนได้ดีทีเดียว ที่พลาดไม่ได้ก็ต้องกลิ่น Lemon Iced tea Saltnic รสชามะนาว ซึ่งไม่ได้เน้นชาหนักมาก แต่ความเป็นเลม่อนชัด ความเย็นสไตล์น้ำยามาเลของจริง สูบได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ ใครไม่ชอบน้ำยาหวาน ไม่ชอบน้ำยาฉุน ตัวนี้ถือว่าลงตัว

Tropicana Ice Saltnic ถ้าให้เลือกน้ำยาซอลนิคเย็น ๆ แล้ว จะขาดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ Tropicana ในซีรีส์ Ice Saltnic ไปไม่ได้ เพราะตัวนี้การันตีความเย็นฉ่ำได้เลย อีกทั้งเป็นน้ำยาสายผลไม้ที่โดดเด่นในเรื่องของกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ After taste ดี หอมชัด รสชาติเต็มปากเต็มคำ แถมมีหลากหลายรสชาติ ถ้าเลือกไม่ถูก ขอแนะนำ MANGO กลิ่นมะม่วง หอมหวาน เย็นเหมือนออกมาจากตู้แช่ แต่ไม่กระแทกคอ ใครไม่เคยลอง ต้องเปิดใจแล้ว

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจประจำเดือน มิถุนายน สายเย็น

ข้อสรุป

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจประจำเดือน มิถุนายน 2024 สายผลไม้

หากพูดถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม นักสูบหลายคนอาจนึกถึงน้ำยา Marbo แต่ด้วยจุดอ่อนที่ทำให้คอยล์เสียง่าย หลายคนจึงต้องการหาน้ำยาใหม่ๆ บทความนี้จะแนะนำ 6 อันดับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมประจำปี 2024 ที่การันตีความเด็ดจากผู้สูบจริง มาอัปเดตใหม่ให้คุณลองกัน

  • Marboro Ice Grape น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม 2024 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นเย็น Marboro Ice Grape เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นที่หอมอร่อยและเย็นจี๊ดถึงใจ ทำให้ถูกใจสายสูบเย็นเป็นอย่างมาก ด้วยความเย็นที่เข้มข้นและรสชาติที่ชัดเจน ทำให้ Marboro Ice Grape กลายเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมในกลุ่มคนที่ชื่นชอบองุ่น

กลิ่นองุ่นหอมชัดและเย็นถึงใจ Marboro Ice Grape มีจุดเด่นที่กลิ่นองุ่นหอมอร่อยและเย็นจัด ทำให้การสูบทุกครั้งมีความสดชื่นและสนุกสนาน เหมาะสำหรับการสูบในวันที่อากาศร้อน

เหมาะสำหรับสายสูบเย็น ด้วยความเย็นที่เข้มข้น Marboro Ice Grape เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับนักสูบที่ชื่นชอบความเย็นและต้องการความสดชื่นในทุกคำสูบ

  • Honeydew Pineapple น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม 2024 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นเมล่อนผสมสับปะรด Honeydew Pineapple จากค่าย Bangsawan หรือที่เรียกกันว่า “บังหวัน” เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นผลไม้ที่มีมิติมากที่สุด โดยมีกลิ่นเมล่อนหรือแคนตาลูปผสมกับสับปะรด ทำให้ได้รสชาติที่หวานและเย็นจัด

กลิ่นผลไม้ผสมที่ลงตัว Honeydew Pineapple มีความหวานและเย็นจัด เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบน้ำยาที่มีมิติกว้าง กลิ่นเมล่อนและสับปะรดที่ลงตัวทำให้การสูบเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น

เหมาะสำหรับสายผลไม้ที่ต้องการความหวานและเย็นจัด สำหรับนักสูบที่ชื่นชอบผลไม้และต้องการความหวานและเย็นจัด Honeydew Pineapple คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก