เครื่องพอตไฟฟ้า 5 รุ่น ควันเยอะ ประจำเดือน มิถุนายน 2024

เครื่องพอตไฟฟ้า 5 รุ่น ควันเยอะ

     ในโลกของ พอตไฟฟ้า การเลือกเครื่องที่ให้ควันเยอะและมีประสิทธิภาพสูงเป็นสิ่งที่นักสูบหลายคนต้องการ ศูนย์รวมพอตไฟฟ้าราคาถูกของเราอัปเดตสินค้ารุ่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับประกันสินค้าจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง และมีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำตลอดเวลา บทความนี้จะแนะนำ 5 รุ่นพอตไฟฟ้าที่ให้ควันเยอะประจำเดือนมิถุนายน 2024 ที่คุณต้องไม่พลาด

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

SMOK Nord 4 พอตไฟฟ้ายอดนิยม

     SMOK Nord 4 พอตไฟฟ้ายอดนิยม ควันเยอะ ดีไซน์ทันสมัยและควันหนา SMOK Nord 4 เป็นพอตไฟฟ้ายอดนิยมที่มีดีไซน์ทันสมัยและให้ควันหนา ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 2000mAh และกำลังไฟฟ้าสูงสุด 80W ทำให้สูบได้ยาวนานและมีความแรงพอสำหรับการสร้างควัน คุณสมบัติเด่น SMOK Nord 4 มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ที่แสดงข้อมูลการใช้งานอย่างชัดเจน มีระบบปรับกำลังไฟฟ้าที่สามารถปรับได้ตามต้องการ และคอยล์ RPM 2 Mesh ที่ช่วยให้การสูบมีควันเยอะและรสชาติที่ชัดเจน ข้อดีสำหรับผู้ใช้ การใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ทำให้ SMOK Nord 4 เหมาะสำหรับนักสูบทั้งมือใหม่และมือเก๋าที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพและควันเยอะ

Voopoo Drag X Plus 

     Voopoo Drag X Plus อตไฟฟ้าพลังแรง ควันเยอะ พอตไฟฟ้าพลังแรง Voopoo Drag X Plus เป็นพอตไฟฟ้าที่มีพลังแรงด้วยกำลังไฟฟ้าสูงสุด 100W และแบตเตอรี่ 18650 ที่สามารถชาร์จได้ ทำให้การสูบมีความต่อเนื่องและควันเยอะ ระบบการทำงานที่เหนือชั้น Drag X Plus ใช้ชิป GENE.FAN 2.0 ที่มีความเสถียรและตอบสนองได้รวดเร็ว มีหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 0.96 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลการใช้งานอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังรองรับคอยล์ TPP และ PnP ที่ช่วยให้ควันเยอะและรสชาติที่ชัดเจน การออกแบบและประสิทธิภาพ ตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพสูง ดีไซน์สวยงามและทนทาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่มีความคงทนและให้ควันเยอะ

Geekvape Aegis Boost Pro

     Geekvape Aegis Boost Pro พอตไฟฟ้าทนทาน ควันเยอะ พอตไฟฟ้าทนทานสำหรับการใช้งานที่หนักหน่วง Geekvape Aegis Boost Pro เป็นพอตไฟฟ้าที่มีความทนทานสูง ด้วยการออกแบบที่กันน้ำ กันฝุ่น และกันกระแทก ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หนักหน่วงและในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ระบบคอยล์ที่หลากหลาย Aegis Boost Pro รองรับคอยล์ P Series ที่มีความหลากหลายและสามารถปรับกำลังไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 100W ทำให้ควันเยอะและรสชาติที่ชัดเจน มีหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 0.96 นิ้ว ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลการใช้งานได้ง่าย ความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยความทนทานและความสามารถในการปรับแต่งการใช้งาน Aegis Boost Pro เหมาะสำหรับนักสูบที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่มีความยืดหยุ่นและควันเยอะ

     การเลือกพอตไฟฟ้าที่ให้ควันเยอะและมีประสิทธิภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักสูบ ศูนย์รวมพอตไฟฟ้าราคาถูกของเราได้คัดสรร 5 รุ่นที่โดดเด่นประจำเดือนมิถุนายน 2024 มาให้คุณเลือกใช้ การันตีคุณภาพและความคุ้มค่า พร้อมทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำตลอดเวลา ห้ามพลาดเด็ดขาด

SMOK Nord 4 พอตไฟฟ้ายอดนิยม

เครื่องพอตไฟฟ้า ควันเยอะ ประจำเดือน มิถุนายน 2024

     ในโลกของพอตไฟฟ้า การเลือกเครื่องที่ให้ควันเยอะและมีประสิทธิภาพสูงเป็นสิ่งที่นักสูบหลายคนต้องการ ศูนย์รวมพอตไฟฟ้าราคาถูกของเราอัปเดตสินค้ารุ่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับประกันสินค้าจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง และมีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำตลอดเวลา บทความนี้จะแนะนำ 5 รุ่นพอตไฟฟ้าที่ให้ควันเยอะประจำเดือนมิถุนายน 2024 ที่คุณต้องไม่พลาด

  • Voopoo Vmate Pro – ฟีเจอร์เด่น ควันเยอะ ดีไซน์ทันสมัยและควันหนา Voopoo Vmate Pro เป็นพอตไฟฟ้าที่มีฟีเจอร์มากมาย ทำให้การสูบมีประสิทธิภาพและควันเยอะ ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 900mAh ที่ใช้งานได้ยาวนาน

STEPLESS AIRFLOW ADJUSTMENT ตัวเครื่อง Voopoo Vmate Pro ได้ออกแบบมาให้สามารถปรับรูลมและกำลังไฟได้อย่างละเอียด ผู้ใช้สามารถปรับเพื่อควบคุมรสชาติตามความต้องการได้อย่างแม่นยำ

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ

  • หน้าจอ OLED ขนาด 0.69 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลการใช้งานอย่างชัดเจน
  • ระบบล็อคป้องกันเด็กอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งาน 5 นาที
  • ระบบปรับกำลังไฟที่สามารถปรับได้ตั้งแต่ 5W ถึง 25W

ข้อดีสำหรับผู้ใช้ Voopoo Vmate Pro มีน้ำหนักเบาเพียง 43 กรัม ทำให้พกพาสะดวก และมีระบบความปลอดภัยถึง 7 ระบบ เช่น การป้องกันการสูบนานเกิน 8 วินาที และการป้องกันไฟลัดวงจร

  • SMOK Nord 4 – พอตไฟฟ้ายอดนิยม ควันเยอะ พอตไฟฟ้าสำหรับนักสูบที่ต้องการควันหนา SMOK Nord 4 มีแบตเตอรี่ขนาด 2000mAh และกำลังไฟฟ้าสูงสุด 80W ทำให้สูบได้ยาวนานและมีความแรงพอสำหรับการสร้างควัน

ระบบคอยล์ที่ปรับเปลี่ยนได้ SMOK Nord 4 มาพร้อมกับคอยล์ RPM 2 Mesh ที่ช่วยให้การสูบมีควันเยอะและรสชาติที่ชัดเจน มีหน้าจอ OLED ที่แสดงข้อมูลการใช้งานอย่างชัดเจน

ข้อดีสำหรับผู้ใช้ การใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ทำให้ SMOK Nord 4 เหมาะสำหรับนักสูบทั้งมือใหม่และมือเก๋าที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพและควันเยอะ

เครื่องพอตไฟฟ้า รีดกลิ่นดี ประจำเดือน มิถุนายน 2024

เครื่องพอตไฟฟ้า รีดกลิ่นดี ประจำเดือน มิถุนายน 2024

1.Uwell Caliburn G2

     รุ่นนี้ขายดี เหมาะสำหรับสายกลิ่น ฟีลสูบกลางๆกำลังดี ไม่แน่นหรือโล่งจนเกินไป จุดเด่นเลยคือสามารถปรับรูลมที่ฐานของหัวแทงค์เพื่อเพิ่มหรือลดอากาศได้ มีคอยล์ให้เลือกมากถึง 3 ขนาด ตั้งแต่ 0.8Ω , 1.0Ω , 1.2 เรียกได้ว่าอยากจะได้ฟีลกลิ่นล้วนๆ หรืออยากได้กลางๆมีทั้งกลิ่นและควันก็สามารถทำได้

จุดเด่น

  • มีช่องมองน้ำยาที่ใหญ่และชัดเจน เพื่อป้องกันการลืมเติมน้ำยา
  • เพิ่มหรือลดความโล่งแน่น ของอากาศได้
  • มีระบบสั่นแจ้งเตือนสถานะต่างๆ
  • น้ำหนักเบา พกพาง่าย

ใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมระดับต้นๆ

2.Uwell Caliburn A3

     เป็นอีกรุ่นที่มีความคล้ายคลึงกับ Caliburn G2 แต่จะไม่สามารถปรับรูลมได้ โดยที่ฟิลสูบของเค้าจะถูกฟิกมาโดยเฉพาะจากโรงงาน แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้อเสียซะทีเดียว เพราะถ้าหากใครได้ลองฟิลสูบของตัวนี้แล้วหละก็จะหลงรักไปตามๆกัน และที่สำคัญ A3 ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่ผู้ใช้มักจะเลือกซื้ออีกด้วย และที่สำคัญ คอยล์ของซีรีย์ Caliburn มีเทคโนโลยี Pro-Focs ที่ทำให้รสชาตินั้นเที่ยงตรงและได้รับกลิ่นที่สุดยอด ซึ่งเป็นสิทธิบัติเฉพาะของทาง น้ำยาซอลนิค เท่านั้น

จุดเด่น

  • สะดวกสบาย เปลี่ยนคอยล์ยกทั้งหัว
  • คอยล์ป้องกันการรั่วซึมได้ดีเยี่ยม
  • มีค่าโอห์มให้เลือกมากถึง 3 ระดับ
  • มีขนาดเล็ก ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน
  • ชาร์จแบตไวเพียง 15 นาที
  • เหมาะสำหรับมือใหม่ ให้ประสิทธิภาพที่เหมือนมือโปร
ดีไซน์ล้ำสมัยและควันหนา Voopoo Argus P1

ข้อสรุป

ดีไซน์ล้ำสมัยและควันหนา Voopoo Argus P1

1.Voopoo Argus P1 

Voopoo Argus P1 ความยืดหยุ่นและดีไซน์สวยงาม ดีไซน์ล้ำสมัยและควันหนา Voopoo Argus P1 เป็นพอตไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติมากมายและดีไซน์ทันสมัย ตัวเครื่องโปร่งใสมองเห็นวงจรภายใน ออกแบบในสไตล์กลไกแห่งอนาคต

ยืดหยุ่นในการใช้งาน Argus P1 ใช้ได้กับทั้งคอยล์สำเร็จรูปและคอยล์ ITO ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับฟีลสูบได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีแถบเลื่อนปรับการไหลเวียนของอากาศที่ด้านข้าง

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ

  • ระบบป้องกันการรั่วซึมหลายชั้น
  • ชาร์จเร็วจาก 0 – 100% เพียง 18 นาที
  • เทคโนโลยี ITO ที่ช่วยให้การสูบ MTL เป็นไปอย่างสมูท

ข้อดีสำหรับผู้ใช้ Voopoo Argus P1 มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก และมีระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างปลอดภัย

2.Rincoe Jellybox XS 

Rincoe Jellybox XS พอตไฟฟ้าหลากหลาย ดีไซน์ย้อนยุคและควันเยอะ Rincoe Jellybox XS มีรูปร่างคล้ายกับเพจเจอร์ในยุค Gen X และ Gen Y ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการสูบแบบ MTL และ DTL

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ Jellybox XS มีช่องปรับอากาศที่ด้านข้างของตัวเครื่อง และสามารถใช้งานได้ทั้งแบบออโต้และกดปุ่ม มี Chip Set ที่ปรับกำลังไฟอัตโนมัติตามค่าความต้านทานของคอยล์

ข้อดีสำหรับผู้ใช้ สีสันสวยสดใส น้ำหนักเบา พกพาสะดวก และมีราคาที่ไม่แพง ทำให้ Rincoe Jellybox XS เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักสูบที่ต้องการความหลากหลาย

3.Geekvape Aegis Boost Pro 

พอตไฟฟ้าทนทาน ควันเยอะ พอตไฟฟ้าทนทานสำหรับการใช้งานที่หนักหน่วง Geekvape Aegis Boost Pro เป็นพอตไฟฟ้าที่มีความทนทานสูง ด้วยการออกแบบที่กันน้ำ กันฝุ่น และกันกระแทก ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หนักหน่วงและในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย

ระบบคอยล์ที่หลากหลาย Aegis Boost Pro รองรับคอยล์ P Series ที่มีความหลากหลายและสามารถปรับกำลังไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 100W ทำให้ควันเยอะและรสชาติที่ชัดเจน

ข้อดีสำหรับผู้ใช้ ด้วยความทนทานและความสามารถในการปรับแต่งการใช้งาน Aegis Boost Pro เหมาะสำหรับนักสูบที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่มีความยืดหยุ่นและควันเยอะ

การเลือกพอตไฟฟ้าที่ให้ควันเยอะและมีประสิทธิภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักสูบ ศูนย์รวมพอตไฟฟ้าราคาถูกของเราได้คัดสรร 5 รุ่นที่โดดเด่นประจำเดือนมิถุนายน 2024 มาให้คุณเลือกใช้ การันตีคุณภาพและความคุ้มค่า พร้อมทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำตลอดเวลา ห้ามพลาดเด็ดขาด

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก