Argus P2 และ Argus G2 พอตบุหรี่ไฟฟ้าน้องใหม่จาก Voopoo

Argus P2 และ Argus G2

Voopoo แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด คือ Argus P2 และ Argus G2 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย ด้วยรูปทรงและฟังก์ชันการทำงานที่แตกต่างกัน ทั้งสองรุ่นนี้จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพและดีไซน์ทันสมัย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Voopoo Argus P2 ขนาดเล็กพกพาง่าย

Voopoo Argus P2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาให้มีขนาดเล็กและพกพาง่าย รูปทรงสี่เหลี่ยมของตัวเครื่องทำให้สามารถใส่กระเป๋ากางเกงหรือคล้องคอได้สะดวก ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Zinc Alloy และ PC ที่ทนทานและมีสไตล์

รายละเอียดตัวเครื่อง

Argus P2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1100 mAh ที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน กำลังการจ่ายไฟปรับได้ตั้งแต่ 5 ถึง 30 วัตต์ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับความเข้มข้นของการสูบได้ตามต้องการ หน้าจอและปุ่มกดช่วยให้การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีรูลมที่สามารถปรับได้ ทำให้สามารถปรับฟิลสูบได้ตามความชอบ

คอยล์ที่สามารถใช้งานกับ Argus P2:

  • Argus Pod: 0.4, 0.7 โอห์ม 2 ml
  • Argus Pod ITO: 0.5, 0.7, 1.0, 1.2 โอห์ม (คอยล์เสียบแทงค์)
  • Argus Pod Top Fill: 0.4, 0.7 โอห์ม 2 ml และ 3 ml

Argus P2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการพกพาและความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานและความสามารถในการปรับฟิลสูบ ทำให้ Argus P2 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน

Voopoo Argus P2 ขนาดเล็กพกพาง่าย

Voopoo Argus G2 ทรงแท่งแบนที่ทันสมัย

Argus G2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาในรูปทรงแท่งที่แบน ทำให้จับถนัดมือและพกพาได้สะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน้าจอที่แสดงสถานะการทำงานต่างๆ อย่างชัดเจน

รายละเอียดตัวเครื่อง

Argus G2 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 1000 mAh ที่เพียงพอสำหรับการใช้งานตลอดวัน กำลังการจ่ายไฟและฟังก์ชันอื่นๆ คล้ายคลึงกับ Argus P2 แต่มีรูปทรงที่แบนและจับถนัดมือยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถปรับรูลมได้ตามต้องการเช่นเดียวกัน

คอยล์ที่สามารถใช้งานกับ Argus G2:

  • Argus Pod: 0.4, 0.7 โอห์ม 2 ml
  • Argus Pod ITO: 0.5, 0.7, 1.0, 1.2 โอห์ม (คอยล์เสียบแทงค์)
  • Argus Pod Top Fill: 0.4, 0.7 โอห์ม 2 ml และ 3 ml

Argus G2 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพอตบุหรี่ไฟฟ้าทรงแท่งที่จับถนัดมือและพกพาง่าย ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและการออกแบบที่ทันสมัย Argus G2 จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ทุกระดับ

Voopoo Argus G2 ทรงแท่งแบนที่ทันสมัย

ความสามารถในการใช้งานร่วมกัน

หนึ่งในข้อดีของ Argus P2 และ Argus G2 คือหัวพอตของทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานร่วมกันได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการเลือกซื้อและใช้งาน นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังรองรับคอยล์หลากหลายประเภทที่มีค่าโอห์มตั้งแต่ 0.4 ไปจนถึง 1.2 โอห์ม

รายละเอียดการใช้งานร่วมกัน

การที่หัวพอตของ Argus P2 และ Argus G2 สามารถใช้งานร่วมกันได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถสลับเปลี่ยนหัวพอตระหว่างสองรุ่นได้อย่างสะดวก ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลองใช้งานทั้งสองรุ่นหรือมีทั้งสองรุ่นอยู่แล้ว

ความสามารถในการใช้งานร่วมกัน

หนึ่งในจุดเด่นของทั้ง Argus P2 และ Argus G2 คือการที่หัวพอตของทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานร่วมกันได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการเลือกซื้อและใช้งาน นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังรองรับคอยล์หลากหลายประเภทที่มีค่าโอห์มตั้งแต่ 0.4 ไปจนถึง 1.2 โอห์ม

คอยล์ที่สามารถใช้งานกับ Argus P2 และ Argus G2:

  • Argus Pod: 0.4, 0.7 โอห์ม 2 ml
  • Argus Pod: ITO 0.5, 0.7, 1.0, 1.2 โอห์ม (คอยล์เสียบแทงค์)
  • Argus Pod Top Fill: 0.4, 0.7 โอห์ม 2 ml
  • Argus Pod Top Fill: 0.4, 0.7 โอห์ม 3 ml

ความสามารถในการใช้งานร่วมกันของ Argus P2 และ Argus G2 เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานและเพิ่มความยืดหยุ่นในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ทั้งสองรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่หลากหลาย

ความสามารถในการใช้งานร่วมกัน

ข้อสรุป

Argus P2 และ Argus G2 จาก Voopoo เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าจับตามองในปีนี้ ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้มือใหม่หรือผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ ทั้งสองรุ่นนี้สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กพกพาง่ายและมีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย Voopoo Argus P2 คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด แต่หากคุณชอบพอตที่มีรูปทรงแท่งแบน จับถนัดมือ Voopoo Argus G2 คือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือก Argus P2 หรือ Argus G2 คุณจะได้รับประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยมและน่าพึงพอใจจากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจาก Voopoo แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก