ประสบการณ์รสชาติที่หลากหลายกับหัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML รีวิวและราคา

หัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML

     Venozz Pod Infinity 2.5ML เป็น หัวพอต CLOSE SYSTEM ที่มาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นสำหรับนัก พอตบุหรี่ไฟฟ้า ทุกคน กับความจุ 2.5ML และ Nicotine level ที่คงที่ที่ 3% ผู้ใช้สามารถสนุกกับการสูบได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องเปลี่ยนหัวหรือเติมน้ำยา มีรสชาติต่างๆ เพื่อความหลากหลายในการสรรค์สร้างประสบการณ์การสูบที่ไม่ซ้ำซาก ตั้งแต่ไอศกรีมวานิลลามะนาว ถึง ลิ้นจี่ ทุกคนสามารถเลือกรสที่ชื่นชอบได้อย่างอิสระ มาสนุกกับความพิเศษของ Venozz Pod Infinity 2.5ML ไปด้วยกัน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

คุณสมบัติและข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้งชนิดใหม่

     คุณสมบัติและข้อดีของหัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML หัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML เป็นคำตอบสุดคุ้มค่าสำหรับนักบุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่ไม่ซ้ำซากและสนุกสุดชิ้น มีความจุ 2.5ML และ Nicotine level ที่ 3% ที่พร้อมจะพาคุณสู่โลกของรสชาติที่หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกสไตล์การสูบ การสนุกสนานกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่เคยง่ายขึ้นเท่านี้ ด้วยคุณสมบัติและข้อดีที่นำเสนอโดย Venozz Pod Infinity 2.5ML

รสชาติที่หลากหลายของ Venozz Pod Infinity 2.5ML 

     รสชาติที่หลากหลายของ Venozz Pod Infinity 2.5ML Venozz Pod Infinity 2.5ML มาพร้อมกับการเสนอรสชาติที่หลากหลาย เริ่มต้นจากไอศกรีมวานิลลามะนาว ถึง ลิ้นจี่ มีรสชาติที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจทุกชนิด รสชาติที่หลากหลายของ Venozz Pod Infinity 2.5ML จะพาคุณสู่ประสบการณ์การสูบที่สนุกสุดๆ และไม่ซ้ำซาก

หัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML นิโคตินมาให้ด้วย 3 MG

     เมื่อคุณเลือกใช้หัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML ที่มีนิโคตินในระดับ 3 MG คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การสูบที่มีความเข้มข้นพอดีและสมดุลกับการสูบ ที่รับรองความพอใจสูงสุดของผู้ใช้งาน ด้วยรสชาติที่หลากหลายและนิโคตินในระดับที่พอดี การสูบจะไม่เพียงแต่สนุกสนานและอร่อยเท่านั้น แต่ยังได้รับประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย ทำให้คุณสามารถสนุกกับประสบการณ์การสูบอย่างสม่ำเสมอได้อย่างแท้จริง ดังนั้น มิตรภาพที่ดีต่อสุขภาพร่างกายและความสนุกสนานกับรสชาติอันหลากหลายจะมาพร้อมกับ Venozz Pod Infinity 2.5ML ด้วยนิโคตินระดับ 3 MG อย่างแน่นอน

     หัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักบุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่สะดวกสบายและหลากหลายกับรสชาติที่มีอยู่ให้เลือกมากมาย ด้วยคุณสมบัติขนาด 2.5ML และ Nicotine level ที่คงที่ที่ 3% คุณสามารถสนุกกับการสูบได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนหัวใหม่ รสชาติที่หลากหลายทั้ง Vanilla lime ice cream, Mango, Lime soda, Honeydew blackcurrant, Butterscotch coffee, Butterscotch banana, Purple grape, Grape, Mint, Yokult milk, Cola, Strawberry, Watermelon, Lychee, และ Green apple จะพาคุณสู่ประสบการณ์การสูบที่ไม่ซ้ำซากและน่าจดจำไปพร้อมๆ กับความสะดวกสบายที่สุด รับประกันความพอใจในทุกการสูบด้วยคุณภาพจาก Venozz Pod Infinity 2.5ML

คุณสมบัติและข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้งชนิดใหม่

รายละเอียดกลิ่น พอตใช้แล้วทิ้ง Venozz Pod Infinity 2.5ML

 Venozz Pod Infinity 2.5ML มาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลายและน่าตื่นเต้น ทำให้คุณสามารถเลือกรสที่คุณชื่นชอบได้ตามใจต้องการ รสชาติที่มีให้เลือกมากมายรวมทั้ง:

  1. Vanilla lime ice cream – ไอศกรีมวานิลลามะนาว
  2. Mango – มะม่วง
  3. Lime soda – มะนาวโซดา
  4. Honeydew blackcurrant – เบอร์รี่น้ำผึ้ง
  5. Butterscotch coffee – กาแฟ
  6. Butterscotch banana – กล้วย
  7. Purple grape – องุ่นม่วง
  8. Grape – องุ่น
  9. Mint – มิ้นต์
  10. Yokult milk – นมโยเกิร์ต
  11. Cola – โคล่า
  12. Strawberry – สตรอว์เบอร์รี่
  13. Watermelon – แตงโม
  14. Lychee – ลิ้นจี่
  15. Green apple – แอปเปิ้ลเขียว

ด้วยรสชาติที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นเหล่านี้ คุณจะได้รับประสบการณ์การสูบที่สมบูรณ์แบบกับ Venozz Pod Infinity 2.5ML ทุกครั้งที่คุณสนุกกับแต่ละชั้นความเย็นและความหอมหวานอันหลากหลายในทุกๆ หยดที่สุดของเสียงเหล่านี้

รายละเอียดกลิ่น พอตใช้แล้วทิ้ง Venozz Pod Infinity 2.5ML

หัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML ใส่ได้กับพอตอะไรได้บ้าง

Venozz Pod Infinity 2.5ML เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากความหลากหลายของรสชาติและความสามารถในการใช้งานกับหลายรุ่นของอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า คุณสามารถใส่ได้กับอุปกรณ์ทุกยี่ห้อที่ระบุด้านล่างนี้:

  • Relx Infinity
  • Relx Phantom
  • Relx Essential
  • Infy
  • Bold
  • iFlex pro

ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะใช้งานกับอุปกรณ์ไหนเหล่านี้ คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับรสชาติที่หลากหลายของ Venozz Pod Infinity 2.5ML ได้อย่างเต็มที่

หัวพอต Venozz Pod Infinity 2.5ML ใส่ได้กับพอตอะไรได้บ้าง

ข้อสรุป

Venozz Pod Infinity

  • Venozz Pod Infinity 1 ชิ้น/แพ็ค บรรจุภัณฑ์เดียว
  • POD 1 ชิ้น x 2.5ML
  • ความเข้มข้นของนิโคติน: 3% (30 มิลลิกรัม) ของนิโคตินเกลือ
  • ไม่สามารถเติมน้ำยาได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก