พอตใช้แล้วทิ้ง Relx Crush 6000 ประสบการณ์สุดพิเศษจากค่าย RELX

พอตใช้แล้วทิ้ง Relx Crush 6000

     RELX รุ่น Crush 6000puffs เป็นการเปิดตัวอีกหนึ่งครั้งของค่ายใหญ่ค่ายดัง RELX ที่ไม่ควรพลาด พอตใช้แล้วทิ้ง ครั้งใหม่นี้มาพร้อมกับกลิ่นรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคยและความคุ้มถึง 6,000 คำ เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การสูบที่ยาวนาน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย

     RELX Crush 6000puffs มาพร้อมกับกลิ่นรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การสูบที่เป็นเอกลักษณ์และยาวนานได้

ความคุ้มค่า 6,000 คำ
พอตใช้แล้วทิ้งค่าย RELX Crush 6000puffs มาพร้อมกับความคุ้มถึง 6,000 คำ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการสัมผัสกับประสบการณ์การสูบที่ยาวนานในระยะเวลาที่ยาวนาน

รสชาติและปริมาณนิโคติน

RELX Crush 6000puffs มีรสชาติที่คุ้นเคยและปริมาณนิโคติน Nic3% เพื่อให้คุณสามารถสนุกกับการสูบได้อย่างอิสระ

ความสะดวกสบายในการใช้งาน 

ชาร์จแบตเตอร์รี่ได้ พอตไฟฟ้า MO10000 PUFFS สามารถชาร์จแบตเตอร์รี่ได้ ทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ไม่มีข้อจำกัดในระยะเวลาที่ยาวนาน

การแสดงข้อมูลที่ชัดเจน
RELX Crush 6000puffs มาพร้อมกับหน้าจอที่ชัดเจนเพื่อแสดงปริมาณของน้ำยาและแบตเตอรี่ ทำให้คุณสามารถสังเกตุและจัดการการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนุกได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

การสนุกได้อย่างไม่มีข้อจำกัดกับ Relx Crush 6000puffs ไม่เพียงแต่มาจากความสะดวกสบายในการชาร์จและการแสดงข้อมูลที่ชัดเจน แต่ยังเพิ่มความเต็มที่ให้กับประสบการณ์การสูบของคุณด้วยความคุ้มค่าและรสชาติที่หอมอร่อยที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยปริมาณนิโคตินที่พอดีและประสบการณ์การสูบที่ยาวนานถึง 6,000 คำ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการสูบได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ที่หมดกลางคัน ทำให้คุณสามารถสนุกได้อย่างไม่มีข้อจำกัดทุกเมื่อและทุกที่ที่คุณต้องการ

     RELX Crush 6000puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งค่ายใหญ่ค่ายดัง RELX ที่คุ้มค่าและสะดวกสบาย เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การสูบที่ยาวนานและไม่มีข้อจำกัด

ความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย

เปิดตัวและประสบการณ์สุดพิเศษจากค่าย RELX

     RELX CRUSH 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับความพร้อมสูงสุดและความสะดวกสบายในการใช้งาน สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ไม่มีข้อจำกัด พอตใช้แล้วทิ้งครั้งนี้มาพร้อมกับรูปทรงเรียบหรูที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงาม และเพียวบาง ให้ความรู้สึกที่ดีที่สุดในการสูบ

ความสะดวกสบายและคุณภาพสูง

มีคอยล์แบบ Mesh
พอตใช้แล้วทิ้ง RELX CRUSH 6000 Puffs มาพร้อมกับคอยล์แบบ Mesh ที่ให้ประสบการณ์การสูบแบบ MTL ได้อย่างสมบูรณ์ สามารถสัมผัสกับรสชาติได้อย่างแท้จริงและอิ่มอร่อย

ประสิทธิภาพในการสูบ
ด้วยความสามารถในการสูบที่ไม่แทงคอและสมบูรณ์แบบ คุณจะได้รับประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยมและตอบสนองต่อความต้องการของคุณได้อย่างแท้จริง

ประสบการณ์การใช้งานที่ไม่มีข้อจำกัด

แบตเตอรี่แบบเรียกชาร์จได้
ด้วยความสะดวกสบายในการชาร์จแบตเตอรี่ คุณสามารถสนุกไปกับประสบการณ์การสูบที่ยาวนานได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่

สนุกได้อย่างไม่มีข้อจำกัด
พอตใช้แล้วทิ้ง RELX CRUSH 6000 Puffs สามารถให้คุณสนุกกับการสูบได้อย่างไม่มีข้อจำกัดทุกเมื่อและทุกที่ที่คุณต้องการ

RELX CRUSH 6000 Puffs เป็นเครื่องมือที่ดีในการสนุกกับประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุด ด้วยความสะดวกสบายและคุณภาพที่สูง และรสชาติที่หลากหลายที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับได้อย่างแท้จริง

เปิดตัวและประสบการณ์สุดพิเศษจากค่าย RELX

หลากหลายรสชาติที่น่าตื่นเต้น

RELX CRUSH 6000 Puffs มอบความสนุกและความพิเศษให้กับประสบการณ์การสูบด้วยการเลือกใช้รสชาติที่หลากหลาย ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับประสบการณ์การสูบในแบบที่คุณชื่นชอบได้

  1. Blueberry Splash (บลูเบอร์รี่สแปลช): รสชาติสดชื่นและหวานหอมของบลูเบอร์รี่ที่สะท้อนความสดชื่น
  2. Cappuccino (คาปูชิโน่): กลิ่นหอมของกาแฟคาปูชิโน่ที่เข้มข้นและนุ่มนวล
  3. Grape Apple (องุ่นแอปเปิ้ล): ความหอมหวานขององุ่นผสมกับรสชาติของแอปเปิ้ลสดชื่น
  4. Icy Coconut (น้ำมะพร้าว): รสชาติหอมหวานและเย็นชื่นของน้ำมะพร้าวสด
  5. Icy Mineral Water (น้ำแร่): ความสดชื่นและหวานหอมของน้ำแร่ที่เย็นชื่น
  6. Peach Blue Raspberry (พีชบลูราสเบอร์รี่): รสชาติหวานของพีชผสมกับรสชาติหอมของบลูเบอร์รี่
  7. Strawberry Snow (สตรอเบอร์รี่สโนว์): รสชาติหอมหวานและสดชื่นของสตรอเบอร์รี่
  8. Strawberry Watermelon (สตรอเบอร์รี่แตงโม): ความหอมของสตรอเบอร์รี่ผสมกับรสชาติหวานของแตงโม
  9. Triple Mango (มะม่วงสามรส): ความหอมของมะม่วงผสมกับรสชาติหวานของฟรุตอื่นๆ
  10. Watermelon Chill (แตงโมชิลล์): รสชาติหวานของแตงโมผสมกับความหอมของมิ้นต์ที่เย็นชื่น
หลากหลายรสชาติที่น่าตื่นเต้น

ข้อสรุป

การใช้งานและการดูแลรักษาพอตใช้แล้วทิ้ง

     การใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งให้คุณสนุกสุดยิ่งด้วยความสะดวกสบายและประสิทธิภาพที่สูง ต่อไปนี้คือขั้นตอนง่ายๆที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น:

การเตรียมพอดและการสังเกต

เมื่อคุณแกะพอดออกมา สังเกตที่ปากสูบและรูลมก่อน จะมีวัสดุบางอย่างปิดกั้นเพื่อป้องกันอากาศเข้าไปขณะขนส่ง ทำการแกะออกและรอประมาณ 2 – 3 นาทีเพื่อให้สำลีบุหรี่ไฟฟ้าภายในเติมน้ำยาได้อย่างเต็มที่

การเปลี่ยนแบตเตอรี่

หากคุณรู้สึกว่าความหวานและความฉ่ำไม่เหมือนช่วงแรกๆ และรู้สึกว่าแบตเตอรี่เริ่มอ่อน ให้ทำการชาร์จโดยเสียบสาย Type-C เข้ากับอุปกรณ์จ่ายไฟได้ทุกที่โดยไม่จำเป็นต้องใช้อแดปเตอร์ปลั๊ก

การเลือกน้ำยา

ในการเลือกน้ำยา ควรเลือกน้ำยาแบบซอลนิคเท่านั้น เพราะเป็นมาตรฐานของพอตใช้แล้วทิ้ง และมีระดับนิโคตินที่คงที่ที่ 30 mg ซึ่งบรรจุมาในบรรจุภัณฑ์ที่มีปริมาณปากกาที่เหมาะสม สามารถสูบได้ประมาณ 6000 คำ (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล)

การดูแลรักษาคอยล์

คอยล์ที่ใช้ภายในจะเป็นแบบ Mesh Coil หรือคอยล์ลวดตาข่าย ทำให้ได้กลิ่นที่ดีกว่าลวดแบบขดสปริง และค่าความต้านทานที่อยู่ที่ 1.0 โอห์ม เพื่อให้คุณสามารถสนุกไปกับประสบการณ์การสูบได้ทุกคำ

RELX CRUSH 6000 Puffs มอบความสนุกและความสะดวกสบายในการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง ด้วยรูปทรงที่เรียบหรูและรายละเอียดที่ค่อยแสนละเอียด ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการสูบได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก