บุหรี่ไฟฟ้า ภาษาอังกฤษ ประเภทของพอตและวิธีการเลือกใช้

บุหรี่ไฟฟ้า ภาษาอังกฤษ

     บุหรี่ไฟฟ้าหรือ Electronic Cigarettes ได้เป็นที่นิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีหลากหลายประเภทของพอตที่สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ ในบทความนี้เราจะพูดถึง พอตใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pods)  พอตแบบเปลี่ยนหัว (Closed System)  และพอตแบบเติมน้ำยา (Open System) เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจและเลือกใช้ได้อย่างถูกต้อง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

สารบัญ

พอตใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pods)

     พอตแบบเปลี่ยนหัว (Closed System) ความง่ายในการใช้งาน พอตแบบเปลี่ยนหัวมีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายดาย โดยมักมีการใส่หัวพอตที่เปลี่ยนได้ง่ายเข้าไปในอุปกรณ์ การใช้งานที่ง่ายดายของพอตแบบเปลี่ยนหัวเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เริ่มต้นหรือต้องการความสะดวกสบายในการใช้งาน

พอตแบบเติมน้ำยา (Open System) ความยืดหยุ่นในการใช้งาน

     พอตแบบเติมน้ำยาหรือ Open System เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการความยืดหยุ่นในการใช้งาน เป็นระบบที่ให้คุณสามารถเติมน้ำยาได้ตามความชอบและความต้องการของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการเปลี่ยนหัวหรือแทงน้ำยาเสียใหม่ นี่เป็นข้อได้เปรียบที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในระยะยาวด้วย

     การที่เป็นระบบเติมน้ำยาทำให้คุณสามารถเลือกใช้น้ำยาได้ตามความชอบ และมีความสะดวกในการปรับระดับความเข้มข้นของน้ำยาได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้กับน้ำยาที่มีรสชาติและกลิ่นต่าง ๆ ที่หลากหลายได้อย่างไม่จำกัด ทำให้ประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณเป็นไปอย่างเพลิดเพลินและสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถสร้างประสบการณ์ที่เฉพาะตัวและประทับใจได้ตามความต้องการของคุณโดยที่ไม่จำกัดในเรื่องของรสชาติและกลิ่นของน้ำยาที่ใช้งานได้ นอกจากนี้ การเติมน้ำยาเองยังเป็นทางเลือกที่คุณสามารถปรับแต่งรสชาติและการสูบได้อย่างสุดเข้มข้นตามความชอบส่วนตัวของคุณได้ละเอียดยิบ

     การเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาหรือ Open System เป็นการเลือกที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานมากที่สุด เนื่องจากคุณสามารถเลือกใช้น้ำยาได้ตามความชอบและความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติหรือกลิ่นที่ต้องการ และยังสามารถปรับระดับความเข้มข้นของน้ำยาได้ตามต้องการเช่นกัน รูปแบบนี้ช่วยให้ประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณเป็นไปอย่างเพลิดเพลินและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถควบคุมปริมาณน้ำยาที่ต้องการใช้งานในแต่ละครั้งได้อย่างอิสระ และสามารถปรับแต่งรสชาติและการสูบได้ตามความชอบส่วนตัวของคุณได้อย่างเข้ากับสไตล์ชีวิตของคุณอย่างดี

พอตใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pods)

พอตใช้แล้วทิ้งหรือ Disposable Pods

     พอตใช้แล้วทิ้งหรือ Disposable Pods เป็นการนำเสนอความสะดวกสบายในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแท้จริง เมื่อคุณซื้อพอตแบบนี้มา คุณไม่ต้องมีความยุ่งยากในการเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนหัวบุหรี่ เพียงแค่แกะกล่องและสูบได้ทันที นอกจากนี้ เมื่อน้ำยาในพอตหมดลงแล้ว คุณสามารถทิ้งพอตได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการรักษาดูแลหรือการทำความสะอาด เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายและไม่ต้องการมีความยุ่งยากในการดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าในระยะยาว

  • TFOP Spider 13000 Puffs 

TFOP Spider 13000 Puffs ถือเป็นความสุขที่หลายคนต่างกำลังมองหา เนื่องจากมีความพิเศษในแบบของการสูบพอดีได้ในทันทีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจนี้มาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่มากพอสมควรและรูปแบบกลิ่นที่หลากหลายที่คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ

  • Muro CLIX 6000 Puffs 

Muro CLIX 6000 Puffs ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ดีทุกวัน ด้วยกลิ่นและรสชาติที่มีความหลากหลายให้เลือก ทำให้ไม่เบื่อหน่าย และสามารถปรับระดับความเย็นของน้ำยาได้อย่างคุ้มค่า คุณยังสามารถปรับความโล่งและหนาของรูลมได้อย่างอิสระ และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ตามต้องการ ทำให้ Muro CLIX 6000 Puffs เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ดีในทุกวัน

  • Marbo Bar 9000 Puffs 

Marbo Bar 9000 Puffs นับเป็นหนึ่งในพอตที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยลักษณะการสูบที่ดีเยี่ยมและความสะดวกสบาย มีความหวานฉ่ำที่น่าตะลึงใจและกลิ่นที่เข้มข้นที่ทำให้คุณต้องตีขึ้นจมูกเมื่อสูบ การปรับรูปร่างของรูลมสามารถทำได้ตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการสูบที่โล่งหรือแน่น คุณสามารถปรับได้ตามความชอบ เป็นเหตุผลที่ทำให้ Marbo Bar 9000 Puffs เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ดีและสะดวกสบาย

พอตใช้แล้วทิ้งหรือ Disposable Pods

พอตไฟฟ้า Electronic Cigarettes

     พอตไฟฟ้า ศูนย์รวมพอตไฟฟ้า ราคาถูก จากแบรนด์ชั้นนำของวงการบุหรี่ไฟฟ้า เราอัพเดตสินค้ารุ่นใหม่ตลอดเวลา มีทั้งพอตไฟฟ้าตัวเล็กและตัวใหญ่ รับประกันสินค้าจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง มีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำตลอดเวลา

  • Voopoo Argus G2 

Voopoo Argus G2 เสนอประสบการณ์การสูบที่อัปเดตและนุ่มนวลไปด้วยรสชาติที่เย้ายวนและเพลิดเพลินได้ทุกครั้งที่คุณใช้งาน ด้วยหน้าจอสีขนาดใหญ่ขนาด 0.96 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลสำคัญอย่างชัดเจน เช่น กำลังขับและจำนวนพัฟ เพื่อให้คุณรับทราบถึงสถานะของตัวเครื่องในทุก ๆ การใช้งาน

ความหลากหลายของโหมดการจ่ายทำให้คุณสามารถปรับการสูบตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมีการอัพเกรดคอยล์ที่ช่วยให้คุณมีประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น โดยคอยล์นี้สามารถใช้งานได้นานถึง 30 วันโดยไม่มีการรั่วไหล และยังรองรับน้ำยาได้มากถึง 90 มล.

  • Voopoo Argus P2

Voopoo Argus P2 เป็นนวัตกรรมสุดล้ำจากค่าย VOOPOO ที่เสนอประสบการณ์การสูบที่เหนือกว่าด้วยความสามารถขั้นสุดยอดใน 5 ด้านหลักต่อไปนี้:

ความจุขั้นสุดยอด: ด้วยการออกแบบที่เน้นความทนทานและแข็งแรง เอาท์พุตของ Voopoo Argus P2 มีความจุขั้นสุดยอด ซึ่งช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานเป็นพิเศษ เพื่อให้คุณสามารถสูบได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่

กำลังของเอาท์พุตขั้นสุดยอด: ความสามารถในการสร้างกำลังของเอาท์พุตที่มากขึ้นทำให้ Voopoo Argus P2 มีประสิทธิภาพในการส่งออกไอน้ำอย่างมีประสิทธิภาพและเต็มที่

การชาร์จไฟเร็ว: ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จไฟเร็วมากๆ คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ของ Voopoo Argus P2 ได้อย่างรวดเร็วและสะดวก ไม่ต้องรอนานเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็พร้อมใช้งานได้

รสชาติที่ดี: ด้วยการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย Voopoo Argus P2 สร้าประสบการณ์การสูบที่เหนือระดับ ให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติที่นุ่มนวลและอร่อยที่สุดของน้ำยา

คู่ความเป็นเพื่อน: Voopoo Argus P2 ไม่เพียงเป็นเครื่องสูบบุหรี่ไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนคู่ใจที่พร้อมที่จะดำเนินชีวิตไปกับคุณอย่างไม่รู้เหนื่อย

  • Voopoo Vmate Pro

Voopoo Vmate Pro เป็นความตั้งใจที่ต่อเนื่องจากค่าย VOOPOO ซึ่งเสนอคุณสมบัติและความสามารถที่หลากหลายเพื่อปรับแต่งประสบการณ์การสูบของคุณ:

  • การปรับไฟได้เอง: ด้วยระบบควบคุมไฟที่สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ทำให้คุณสามารถปรับแสงไฟให้ตรงตามการสูบได้
  • การปรับรูลม: มีความสามารถในการปรับรูลมตามต้องการ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติและประสบการณ์การสูบได้อย่างเต็มที่
  • ระบบป้องกันเด็ก: มีการออกแบบเพื่อความปลอดภัย เพื่อป้องกันเด็กหรือบุคคลอื่นที่ไม่เหมาะสมในการใช้งาน

ด้วยความสามารถทั้งหมดนี้ Voopoo Vmate Pro เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการปรับแต่งประสบการณ์การสูบของตนให้เข้ากับความต้องการและสไตล์ชีวิตได้อย่างแท้จริง

พอตไฟฟ้า Electronic Cigarettes

ข้อสรุป

พอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว Closed System

   เราคัดสรรสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำของวงการบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุด โดยเรามีการอัพเดตสินค้ารุ่นใหม่อยู่ตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ทั้งพอตไฟฟ้าตัวเล็กและตัวใหญ่ ที่นี่คุณสามารถค้นหาตัวเลือกที่หลากหลายและราคาที่เหมาะสมได้

  • Marbo Zero Pod 

Marbo Zero Pod จาก SaltHub บริษัทชั้นนำในการผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ในประเทศไทย สร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและความนิยมอันสูงสุด

พอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวน้ำยา (Close System) นี้เป็นผลงานที่มีคุณภาพมากที่สุด มอบกำลังไฟที่เสถียรและการตอบสนองที่รวดเร็ว เน้นดีไซน์ทันสมัยและสะดวกสบาย ทำให้เป็นเลือกที่ดีสำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณ

ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย อุปกรณ์นี้มีการติดตั้งแบตเตอรี่ภายในที่มีความจุ 380 mAh พร้อมช่องชาร์จแบบ Type-C ที่ทำให้การชาร์จเร็วและสะดวกสบาย

สัมผัสประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่เหมือนใครกับ Marbo Zero Pod ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักสูบที่ต้องการคุณภาพและความสะดวกสบาย

  • RELX Infinity 2

RELX Infinity 2 พอตไฟฟ้าระบบ Close System จาก RELX ได้รับการอัพเกรดไปสู่ระดับ Infinity 2 แล้ว เพื่อให้ประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติใหม่ของเครื่องได้รับการปรับปรุงอย่างมาก เช่น การปรับระดับการจ่ายไฟ ที่ทำให้สามารถใช้งานกับหัวพอตรุ่นเก่าได้อย่างไม่มีปัญหา

ความเร็วในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ถูกเพิ่มขึ้นเท่ากับความสามารถในการประหยัดเวลาของคุณให้มากขึ้น

  • Jues Divine

พอตไฟฟ้าระบบ Close System จาก Jues ประกอบด้วยซีรี่ย์ Divine เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การสูบที่สมบูรณ์แบบ

มาพร้อมระบบล็อคเครื่องเพื่อป้องกันการใช้โดยไม่ระมัดระวัง เพื่อให้เครื่องปิดตัวเองเมื่อไม่ได้ใช้งาน

ฟีเจอร์การทำงานของ Jues Divine

เครื่องมี LED Indication ที่แสดงสถานะต่าง ๆ เช่น ปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลือ และเวลาการสูบ รวมถึงการแจ้งเตือนต่าง ๆ

มีระบบสั่นของเครื่องเมื่อมีการแจ้งเตือน เช่น เสียบหัวพอตเข้ากับเครื่อง และมีไฟ LED แสดงสถานะของแบตเตอรี่

ระบบการแจ้งเตือนของ Jues Divine มีดังนี้

  • ระบบสั่นและไฟ LED 4 ระดับ เมื่อสเต็ปเครื่อง
  • แจ้งเตือนเมื่อสูบนานเกิน 5 วินาทีด้วยการกระพริบไฟสีแดง 3 ครั้ง และการสั่น
  • สั่นเตือนเมื่อสูบเกิน 15 ครั้งภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 นาที

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก