Spaceman Prism 20K รีวิว พอตแบบใช้แล้วทิ้ง

รีวิว พอตแบบใช้แล้วทิ้ง

     Spaceman 10K Pro กำลังจะเขย่าโลกของคุณด้วยฟีเจอร์สุดเจ๋งของมัน เรากำลังพูดถึงพอตใช้แล้วทิ้ง ขนาดยักษ์ขนาด 18 มล. ซึ่งเพียงพอที่จะเก็บคุณไว้ puffอยู่หลายวัน และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 1000mAh คุณจะมีพลังมากพอที่จะกระตุ้นต่อมรับรสของคุณขึ้นสู่วงการพอตไฟฟ้านี้ทำให้คุณสนุกไปกับสามโหมดต่างๆ ที่สามารถสลับไปมาได้ พร้อมด้วยหน้าจออัจฉริยะขนาด 1.77 นิ้ว พร้อมแอนิเมชั่นสุดอลังการที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็นมา 

     การไหลเวียนของอากาศที่ปรับได้ช่วยให้คุณปรับแต่งการสูบในแต่ละครั้ง มอบรสชาติที่เข้มข้น แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือมี 14 รสชาติที่น่ารับประทาน ตั้งแต่ผลไม้ฉ่ำๆ เช่น แตงโมสับปะรด ไปจนถึงของหวานชวนน้ำลายสออย่างเค้กเบอร์รี่ เชื่อฉันเถอะ เมื่อคุณได้ลอง puff ของ Spaceman Prism 20K เครื่อง vape เก่าของคุณจะรู้สึกเหมือนเป็นของเล่น สิ่งนี้นำวงการ พอตไฟฟ้า ไปสู่อีกระดับหนึ่ง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ภาพรวมของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Prism 20K

     พอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman prism 20k อุปกรณ์มาพร้อมกับคุณสมบัติที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การสูบไอของคุณ มี e-liquid ที่เติมไว้ล่วงหน้าขนาด 18 มล. มีให้เลือก 14 รสชาติและ 5% (50 มก.) นิโคติน พลังที่จะสนองความอยากของคุณ แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟขนาด 1000mAh สามารถใช้งานได้ถึง 20,000 ก้อน puffด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

โหมดเอาต์พุตสามโหมด

     คุณมีโหมดเอาต์พุตสามโหมดเพื่อปรับแต่งพอตไฟฟ้า ของคุณ โหมด Boost สูงสุดที่ 20W โหมด Norm ที่ 18W และโหมด Soft ที่ 15W หน้าจอ SMART ขนาด 1.77 นิ้ว แสดงโหมด อายุการใช้งานแบตเตอรี่ และ puff คุณยังสามารถเลือกระหว่างตัวเลือกไฟ LED สองตัวเลือก

Prism 20K มีคอยล์ตาข่าย

     Prism 20K มีคอยล์ตาข่ายเพื่อให้ได้รสชาติสูงสุดและการควบคุมการไหลเวียนของอากาศที่ปรับได้ คุณจึงเพิ่มหรือลดความต้านทานการดึงได้

     Spaceman prism 20k จากค่าย SMOK เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย กลิ่นหอมหลากหลาย และปริมาณนิโคตินที่เข้มข้น ด้วยขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวกและใช้งานง่าย Spaceman prism 20k จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบไอที่เต็มอิ่มและน่าพึงพอใจ

ภาพรวมของพอตใช้แล้วทิ้ง

ตัวเลือกรสชาติ Spaceman prism 20k

มี 14 รสชาติให้เลือก มีบางอย่างสำหรับทุกรสนิยม รสชาติผลไม้ 

ได้แก่ 

  1. Apple Kiwi Ice 
  2. Berry Cake 
  3. Blue Razz Ice 
  4. Blue Razz Watermelon 
  5. Cherry Bomb, Cali Lemonade 
  6. Dark Grapefruit 
  7. Miami Mint
  8. Pineapple Watermelon 
  9. Prism Mint 
  10. Rainbow Belt
  11. Strawberry Mint Candy 
  12. Triple Grape
  13. Triple Strawberry . 
  14. Candy Trio
ตัวเลือกรสชาติ Spaceman prism 20k

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ พอตแบบใช้แล้วทิ้ง Prism 20K

     หากคุณกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่ใช้งานง่ายซึ่งให้รสชาติและประสิทธิภาพสูงสุด Spaceman Prism 20K คือคำตอบสำหรับคุณ อุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้บรรจุ e-liquid ขนาด 18 มล. ไว้ล่วงหน้าใน 15 รสชาติชวนน้ำลายสอที่คุณเลือก ด้วยตัวเลือกต่างๆ เช่น Cali Lemonade Cherry Bomb และ Blue Razz Watermelon ต่อมรับรสของคุณจะตื่นเต้น

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

     Prism 20K ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 1000mAh แบบชาร์จไฟได้ซึ่งให้พลังงานได้มากถึง 20,000 puffด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว นั่นเท่ากับบุหรี่ 40 ซอง แบตเตอรี่ยังชาร์จได้อย่างรวดเร็วโดยใช้สาย USB-C ที่ให้มาด้วย

โหมดพลังงานที่ปรับได้

     เครื่องสูบไอนี้ให้คุณเลือกระดับพลังงานที่แตกต่างกันสามระดับ ได้แก่ โหมดนุ่มนวล ปกติ และบูสต์ ในโหมด Soft กำลังไฟสูงสุดคือ 15W ในขณะที่โหมดปกติจะสูงถึง 18W และโหมด Boost จะเพิ่มสูงสุดที่ 20W ปรับกำลังขึ้นหรือลงขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณสำหรับการผลิตรสชาติและไอระเหย

การออกแบบที่ทันสมัย

     Prism 20K มีดีไซน์ล้ำสมัยและโฉบเฉี่ยวที่มาในสีเมทัลลิกหลากหลายสี มีปุ่มยิงขนาดใหญ่และจอแสดงผล LED ขนาด 1.77 นิ้วพร้อมภาพเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ คุณยังสามารถเลือกระหว่างตัวเลือกไฟ LED สองแบบเพื่อเพิ่มความแวววาว พอตใช้แล้วทิ้งนี้ดูดีพอ ๆ กับ พอตไฟฟ้า

     พอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Prism 20K มอบประสบการณ์การสูบที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยรสชาติสูงสุด กำลังที่ปรับได้ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ทั้งหมดนี้อยู่ในดีไซน์ที่มีสไตล์และใช้งานง่าย อุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ จึงเป็นสินค้าราคาย่อมเยาสำหรับผู้สูบพอตทุกคน

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ พอตแบบใช้แล้วทิ้ง Prism 20K

ข้อสรุป

ประสบการณ์ในการใช้ Prism 20K Vape

     Spaceman Prism 20K Disposable Vape ไม่เหมือน vape แบบใช้แล้วทิ้งอื่นๆ ที่ฉันเคยลองใช้มาก่อน ด้วย e-liquid ที่เติมไว้ล่วงหน้าขนาดใหญ่ขนาด 18 มล. และแบตเตอรี่แบบชาร์จได้ขนาด 1000mAh มอบประสบการณ์การสูบไอที่น่าทึ่งซึ่งคงอยู่นานหลายวัน

การผลิตไอและรสชาติ

     Prism 20K สร้างเมฆไอน้ำขนาดใหญ่และหนาแน่นด้วยคอยล์ตาข่ายและการไหลเวียนของอากาศที่ปรับได้ เราประทับใจมากกับปริมาณไอน้ำที่เราได้จากแต่ละอัน puff. ความหลากหลายของรสชาติถึง 15 รสชาติก็หมายความว่ามีบางอย่างสำหรับทุกรสนิยม รายการโปรดดูเหมือนจะเป็น Cali Lemonade น้ำมะนาวที่ทำให้สดชื่น และ Candy Trio รสชาติหวานของลูกอมผลไม้

อายุแบตเตอรี่และการชาร์จ

     Prism 20K มีแบตเตอรี่ขนาดมหึมา 1000mAh ที่ให้พลังงานได้มากถึง 20,000 puffส. เจ้าหน้าที่คนหนึ่งของเราใช้งานมันมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์และต้องชาร์จมันเพียงสองครั้งจนถึงตอนนี้ และเขาเป็นคนสูบไอหนักมาก

     เมื่อถึงเวลาชาร์จก็ใช้เครื่องชาร์จแบบ Type-C ซึ่งสะดวกมาก ไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่บนหน้าจอ SMART ขนาด 1.77 นิ้ว ช่วยให้คุณทราบว่าแบตเตอรี่เหลืออยู่เท่าใด ดังนั้นคุณจะไม่ถูกไฟดูดอีกต่อไป

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก