พอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro จาก SMOK ดีไซน์ล้ำสมัย กลิ่นหอมหลากหลาย

Spaceman 10k pro

     Spaceman 10K Pro คือพอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่จากค่าย SMOK ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยกลิ่นหอมหลากหลายและปริมาณนิโคตินที่เข้มข้น ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบไอที่เต็มอิ่มและน่าพึงพอใจ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ดีไซน์ล้ำสมัยของ Spaceman 10K Pro

Spaceman 10K Pro มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่ใส สามารถมองเห็นลวดลายภายในได้อย่างชัดเจน ทำให้ดูทันสมัยและโดดเด่น

  • ดีไซน์ใส การออกแบบตัวเครื่องแบบใสของ Spaceman 10K Pro ทำให้สามารถมองเห็นลวดลายภายในได้อย่างชัดเจน ทำให้ดูสวยงามและล้ำสมัย
  • ขนาดกะทัดรัด ด้วยขนาดที่เล็กและกะทัดรัด Spaceman 10K Pro สามารถพกพาได้ง่าย ไม่ว่าจะใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือก็สะดวก ดีไซน์ล้ำสมัยและขนาดกะทัดรัดของ Spaceman 10K Pro ทำให้มันเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่โดดเด่นและสะดวกสบายในการพกพา

กลิ่นหอมผลไม้หลากหลายของ Spaceman 10K Pro

     Spaceman 10K Pro มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลิ่นผลไม้ที่หอม หวาน และเย็น สดชื่น

กลิ่นผลไม้หลากหลาย

     Spaceman 10K Pro มีให้เลือกถึง 20 กลิ่น ซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่หอมหวานและเย็นสดชื่น ทำให้การสูบไอเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ

ปริมาณนิโคติน 50 mg

ด้วยปริมาณนิโคตินสูงถึง 50 mg หรือ 5% Spaceman 10K Pro มอบประสบการณ์การสูบไอที่เข้มข้นและเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบ กลิ่นหอมผลไม้หลากหลายและปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นของ Spaceman 10K Pro ทำให้เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบไอที่หลากหลายและน่าพึงพอใจ

ความสะดวกในการพกพา Spaceman 10K Pro

     Spaceman 10K Pro มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวกและใช้งานง่ายในทุกสถานการณ์

  • ขนาดเล็กกะทัดรัด ด้วยขนาดที่เล็กและกะทัดรัด Spaceman 10K Pro สามารถพกพาได้ง่าย ไม่ว่าจะใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือก็สะดวก
  • น้ำหนักเบา Spaceman 10K Pro มีน้ำหนักเบา ทำให้ไม่เป็นอุปสรรคในการพกพาและใช้งานในชีวิตประจำวัน

     Spaceman 10K Pro จากค่าย SMOK เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย กลิ่นหอมหลากหลาย และปริมาณนิโคตินที่เข้มข้น ด้วยขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวกและใช้งานง่าย Spaceman 10K Pro จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบไอที่เต็มอิ่มและน่าพึงพอใจ

ดีไซน์ล้ำสมัย

Spaceman 10K Pro พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

     Spaceman 10K Pro นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์เครื่องแบบพอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใสที่สามารถมองเห็นลวดลายภายในตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งลวดลายบนตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับความสวยงามที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามลงตัวเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro นั้นยังมาพร้อมกับสีตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่าสามารถแยกแต่ละกลิ่นกันได้อย่างชัดเจนโดยที่ตัวเครื่องแต่ละสีนั้นจะมีสีเฉพาะตัวในแต่ละกลิ่นนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง 

     Spaceman 10K Pro ยังยังมาพร้อมกับขนาดและน้ำหนักของตัวเครื่องที่สามารถพกพาได้ง่ายเป็นอย่างมากซึ่งขนาดของตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่ไม่ใหญ่เกินฝ่ามือรวมถึงน้ำหนักนั้นก็ไม่ได้หนักจนเกินไปซึ่งสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างง่ายดายอย่างแน่นอนซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่าย น้ำหนักตัวเครื่องไม่ได้หนักจนเกินไป มีดีไซน์ตัวเครื่องแบบล้ำสมัย นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro เป็นอย่างยิ่ง

พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

Spaceman 10K Pro พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะถึง 20 กลิ่น

Spaceman 10K Pro พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะถึง 20 กลิ่น

     Spaceman 10K Pro พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 20 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg ที่สามารถให้ท่าเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ซึ่งสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำใคร นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถทำให้เต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบ ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro นั้นสามารถตอบโจทย์ได้สุดๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro ทั้ง 20 กลิ่น :

กลิ่น : มะม่วง (Alphonso Mango)

กลิ่น : แตงโม (Watermelon)

กลิ่น : แบล็คเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blackberry Razz)

กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blue Haze)

กลิ่น : แก้วมังกร มะม่วง เลม่อน (Dragon Mango Lemonade)

กลิ่น : แก้วมังกร สตอเบอร์รี่ (Dragon Strawberry)

กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว ราสเบอร์รี่ (Green Apple Razz)

กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)

กลิ่น : พีช มะม่วง (Peach Mango)

กลิ่น : พิ้งค์ เลม่อน (Pink Lemonade)

กลิ่น : สับปะรด เสาวรส เลม่อน (Pineapple Passion Lemonade)

กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มะนาว (Strawberry Lime)

กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)

กลิ่น : องุ่น ขาว เย็น (White Grape Ice)

กลิ่น : เค้ก กล้วย (Banana Cake)

กลิ่น : ลูกอมเรนโบว์ เย็น (Juicy Rainbow Ice)

กลิ่น : แบล็คเบอร์รี่ มิ้นท์ (Black Mint)

กลิ่น : โพล่า เย็น (Polar Ice)

กลิ่น : เคลียร์ (Clear)

กลิ่น : รูทเบียร์ (Root Beer)

พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะถึง 20 กลิ่น

ข้อสรุป

     รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro

     Spaceman 10K Pro นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดเล็กแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นให้มาอย่างจุใจมากถึง 800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งวัสดุตัวเครื่องในส่วนที่ทำเป็นตัวเครื่องแบบใสนั้นทำมาจากวัสดุพลาสติก PC ที่มีความใส แข็งแรง และในส่วนฐานของตัวเครื่องนั้นยังเลือกใช้วัสดุซิงค์อัลลอยด์ ที่มีความพรีเมี่ยมที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกด้วย ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งนั้นยังมาพร้อกมับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg ที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ง่าย สามารถสูบได้ทั้งวัน รวมถึงมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำใครอีกด้วย ไม่ควรมองข้ามพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro เป็นอันขาดนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังให้ปริมาณน้ำยามามากถึง 16 ml ที่สามารถทำให้ท่านสูบได้ครบ 10000 คำอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman 10K Pro 

  • วัสดุ : Zinc Alloy + พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 16 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • กลิ่น : 20 กลิ่น
  • คอยล์ : Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่าย
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก