พอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs

     Muro CLIX 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมกับความสามารถในการสูบยาวนานถึง 6000 คำ และมีความจุน้ำยาสูงถึง 10 มิลลิลิตร สำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายในการสูบพอด พร้อมกับความเย็นที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มากเกินไป

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

กลิ่นของ Muro CLIX 6000 Puffs

     กลิ่นของ Muro CLIX 6000 Puffs เมื่อพูดถึงกลิ่นของ Muro CLIX 6000 Puffs แทบจะไม่มีวันเบื่อ เนื่องจากมีหลากหลายกลิ่นให้เลือกตามความชอบ รวมถึงความเย็นที่มาพร้อมกับแต่ละกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น Muro Clix Grape, Muro Clix Green Slush, Muro Clix Click Mint และอื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อดีของ Muro CLIX 6000 Puffs

    Muro CLIX 6000 Puffs ไม่เพียงแค่มาพร้อมกับความสามารถในการสูบยาวนาน แต่ยังมีความพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น มีสายคล้องคอฟรีให้ทุกกล่อง มีการปรับรูลมได้ตามความชอบ และมาพร้อมกับชาร์จแบตแบบ Type-C ที่ช่วยให้การชาร์จเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น

สายคล้องคอฟรี

     นอกจากความสามารถในการสูบยาวนานแล้ว Muro CLIX 6000 Puffs ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยการชาร์จแบตเตอรี่ผ่านช่อง Type-C ที่เร็วและสะดวกสบาย และคุณสามารถปรับรูลมได้ตามความชอบของคุณ นอกจากนี้ยังมีความจุน้ำยาสูงถึง 10 มิลลิลิตร เพื่อให้คุณสามารถสูบได้อย่างมีความพอใจตลอดเวลา

     สายคล้องคอให้ความสะดวกสบายและเป็นสไตล์เพื่อคุณได้นำ Muro CLIX 6000 Puffs ไปไหว้วานได้ทุกที่ทุกเวลา และเพิ่มความทันสมัยให้กับการใช้งานของคุณ

     Muro CLIX 6000 Puffs เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการความสบายและคุณภาพในการสูบพอด ด้วยความสามารถในการสูบยาวนาน และคุณสมบัติที่ทำให้การใช้งานเป็นเรื่องสะดวกและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และกลิ่นที่หลากหลายที่จะทำให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ต่างหากอย่างแท้จริง

พอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นิโคติน 30 MG หรือ 3%

นิโคติน 30 MG หรือ 3%

     ข้อดีของ Muro CLIX 6000 Puffs ไม่ได้แค่อยู่ที่ความสามารถในการสูบยาวนานเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่การปรับรูปแบบการสูบที่หลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้งานด้วยนิโคตินที่มีระดับความเข้มข้นที่ 30 MG หรือเทียบเท่ากับ 3% ที่มีการจัดส่งความพอดีตามมาตรฐานสุขภาพและความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งานทุกคน ซึ่งช่วยให้คุณสามารถควบคุมระดับนิโคตินในร่างกายได้อย่างมั่นคงและสบายใจได้ทุกเส้นทางของการสูบหายใจ

แบตเตอรี่ : 600 mAh

     Muro CLIX 6000 Puffs ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงที่มากถึง 600 mAh ซึ่งเพียงพอที่จะรองรับการใช้งานแบบยาวนานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเสียชาร์จอย่างต่อเนื่อง ด้วยความทนทานของแบตเตอรี่ที่มีอยู่และการออกแบบที่เหมาะสมเพื่อการใช้งานในช่วงเวลายาวนาน ทำให้คุณสามารถสนุกกับประสบการณ์การสูบหายใจได้อย่างสบายใจและอิสระในทุกๆ ครั้งที่ใช้งาน

จำนวนคำสูบ 6000 คำ โดยประมาณ

     Muro CLIX 6000 Puffs มาพร้อมกับความจุการสูบสูงสุดถึง 6000 คำ โดยประมาณ ทำให้คุณสามารถสนุกกับประสบการณ์การสูบหายใจได้อย่างยาวนานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณการสูบสูญเสียของเครื่อง คุณสามารถใช้งานได้นานพอสมควรโดยไม่ต้องพกพาชาร์จมาให้เสมอ และสามารถเพลิดเพลินกับกลิ่นและรสชาติที่คุ้มค่าได้ในทุกๆ การสูบแบบที่อิสระ โดยไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการเสียชาร์จอย่างรวดเร็ว และคุณภาพของประสบการณ์การสูบที่ต่อเนื่อง

ความจุน้ำยา : 10 ML

     Muro CLIX 6000 Puffs มาพร้อมกับความจุน้ำยาที่สูงถึง 10 มิลลิลิตร เพื่อให้คุณได้สนุกกับประสบการณ์การสูบน้ำยาที่ยาวนาน และไม่ต้องกังวลเรื่องประสิทธิภาพของเหลวน้ำยาที่ใช้ คุณสามารถเลือกใช้น้ำยาที่คุณชื่นชอบได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องพกพาขวดน้ำยามาเพิ่มเติมทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ทั้งยังสามารถเลือกใช้น้ำยาที่มีรสชาติและกลิ่นที่คุณต้องการได้เป็นอิสระ สร้างประสบการณ์การสูบที่แฟนตาซีและถูกใจได้อย่างเต็มที่

ข้อสรุป

พอตใช้แล้วทิ้งที่สูบง่ายๆ ไม่เย็นมาก

     สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสัมผัสกับประสบการณ์การสูบพอดต้องการผลิตภัณฑ์ที่ไม่ซับซ้อนและใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย Muro CLIX เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ด้วยความสามารถในการสูบที่สะดวกสบายและไม่มีความเย็นเกินไป คุณจะได้สัมผัสกับความสบายและความพอใจในทุกครั้งที่สูบ นอกจากนี้ Muro CLIX ยังมาพร้อมราคาที่คุ้มค่าและมีความคุ้มค่ามาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานประจำทุกวันของคุณ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก