IYUTAK ค่ายพอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่ทำมาหลากหลายสุดๆทั้งพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต และพอตใช้แล้วทิ้งที่น่าใช้งานสุดๆ

IYUTAK ค่ายพอตบุหรี่ไฟฟ้า

IYUTAK ค่ายพอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่กำลังจะสร้างชื่อในวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้า เพราะค่ายนี้ทำทั้งหมดทั้งพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต และพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีทั้งดีไซน์รูปทรงที่ไม่เหมือนใคร สี และที่สำคัญที่สุดน่าจะเป็นกลิ่นที่มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย และรับประกันความอึดของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ทั้งวันไม่มีสะดุด วันนี้จะพาไปทำความรู้จักเกี่ยวกับพอตต่างๆของค่ายนี้ เผื่อมีความสนใจที่จะเปลี่ยนในการใช้งาน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตเปลี่ยนหัว IYUTAK RICH PRO ไฟเรืองแสงน่าใช้งาน

พอตเปลี่ยนหัวในตอนนี้อาจจะมีให้เลือกเยอะแยะมากมายก็จริง แต่จะมีพอตเปลี่ยนหัวอันแบบไหนที่จะสูบแล้วสามารถเรืองแสงได้ด้วยถ้าอยู่ในที่มืด หรือปาร์ตี้ แต่ก็ไม่หวั่นแม้สูบที่สว่างเพราะด้วยดีไซน์ที่มีความสวย ดูเรียบหรู สีสันเป็นสีที่มีสีที่ชัด ก็ต้องเป็น พอตเปลี่ยนหัว IYUTAK RICH PRO ของค่าย IYUTAK อยู่แล้วในตอนนี้ นอกจากดีไซน์และเรื่องสีแล้ว ความแรงของเครื่อง ความสะดวกในการใช้งานก็ไม่เป็นรองใคร สามารถใช้งานกับหัวพอตได้ทุกรุ่นในตลาด แต่ค่ายนี้ก็ไม่ได้ปล่อยผ่านไปไหนก็ยังทำหัวพอตขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานคู่กัน ได้ทั้งประสิทธิภาพและคุณภาพในการสูบ

จุดเด่นของพอตเปลี่ยนหัว IYUTAK RICH PRO :

กำลังวัตต์: 8-10W

แบตเตอรี่: 400mAh

ขนาด: 95x20x12mm

ใช้กับน้ำยา: Saltnic

การชาร์จ : สามารถชาร์จแบตได้

สายชาร์จ: USB Type-C

ไฟสถานะ: มีไฟบอกสถาระการใช้งาน

หัวพอตที่ใช้งานได้: หัวพอต IYUTAK, หัวพอต VAZER, หัวพอต M Zero ฯล

ระบบแจ้งเตือน: มีระบบแจ้งเตือนในการสูบ

มีสถานะการสั่นแจ้งเตือนเมื่อได้เชื่อมหัวพอตกับเครื่องพอตเปลี่ยนหัวเมื่อพร้อมใช้งาน

การเปิด-ปิด ไฟ LED ถอดหัวพอตเข้า,ออก ติดกัน 5 ครั้ง

การปรับระดับวัตต์  ถอดหัวพอตเข้า,ออก ติดกัน 3 ครั้ง

10 สีที่มีให้เลือก :

  1. Aster Pink
  2. Aster Purple
  3. Black Pink
  4. Blue Violet
  5. Business Sliver Black
  6. Emerald Green
  7. Fresh Blue White
  8. Ivory Pink
  9. Light Green
  10. Red Black
พอตเปลี่ยนหัว IYUTAK RICH PRO ไฟเรืองแสงน่าใช้งาน

พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย IYUTAK ที่มีหลากหลาย

พอตใช้แล้วทมิ้งที่มีในตลาดตอนนี้อาจจะให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว แต่ค่าย IYUTAK ก็ยังผลิติออกมาให้เลือกมากมาย ทั้งความแตกต่างกันทางจำนงนคำสูบ ดีไซน์  แต่ความอร่อยและกลิ่นนั้นมีให้เลือกเยอะไม่ต่างกัน จำนวนคำสูบที่ค่ายนี้มีให้เริ่มต้นตั้งแต่ 6000 ไปจนถึง 12000 คำกันเลยทีเดียว

3 พอตใช้แล้วทิ้งที่แนะนำจากค่าย IYUTAK :

  • พอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Colorful Soul 6000 Puffs
    เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆที่ได้ทั้งพอตใช้แล้วทิ้งและน้ำยา 1 ขวด เพื่อสามารถเติมน้ำยาด้วยตัวเองได้  และดีไซน์ที่ทำมาแบบถอดได้นั้นดูแปลกใหม่กับพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำ 6000 คำ แถมยังสามารถเติมน้ำยาได้ด้วยน้ำยาปริมาณ 10 ml และนอกจากนี้ยังสามารถเลือกจำนวนนิโคตินได้เอง มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น แบตเตอรี่ขนาด 500 mAh สามารถใช้งานได้เกือบทั้งวันและยังสามารถชาร์จได้อีกด้วย ถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่คุ้มค่าสุดๆ
  • พอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Galaxy 10000 Puffs
    สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้บอกเลยว่ามาแบบจัดเต็ม มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น แถมยังสามารถเลือกนิโคตินได้เองตั้งแต่  0-5% สามารถปรับรูลมได้ แบตเตอรี่ถึกทนให้มาถึง 650 mAh ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดในากๆ อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือ ความสวยของดีไซน์ตัวเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่สะดวก ลวดลายการ์ตูนจะเปลี่ยนตามกลิ่นที่เลือกใช้งาน ตัวแทงค์มีขนาดใหญ่ บรรจุน้ำยามาเต็มที่สุด สามารถสูบได้มากถึง 10000 คำ บอกเลยว่าทำถึงสุดๆ
  • พอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Metaverse 12000 Puffs

มาจนถึงตัวสุดท้ายอย่างพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Metaverse 12000 Puffs มีกลิ่นให้เลือกมากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะมีถึง 20 กลิ่น แถมปริมาณนิโคตินตั้งต้นตั้งแต่ 2-5/%ริมาณน้ำยาให้ถึง 20 ml แบตเตอรี่ถึกทนสามารถใช้งานได้นานทั้งวัน ปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 850 mAh แถมยังสามารถปรับรูลมได้ มีไฟบอกสถานะขณะกำลังใช้งาน รูปทรงดีไซน์เป็นทรงแท่ง ปากสูบมีลักษณะคล้ายหลอดน้ำ ทำให้การใช้งานสะดวก ขนาดเครื่องเล็กจับสะดวก พกพาง่ายสุดๆ

พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย IYUTAK ที่มีหลากหลาย

พอตใช้ IYUTAK - m15000 15K Puffs รุ่นใหม่ที่อยากแนะนำ

ถ้าถามว่าค่ายนี้จะไปสุดแค่ไหนก็บอกเลยว่าตอนนี้ได้ออก พอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ออกมาอีกแล้วแถมยังเพิ่มจำนวนคำสูบให้มากถึง 15000 คำ มีกลิ่นให้เลือกถึง 8 กลิ่น นั้นก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK – m15000 15K Puffs ทุกคนอาจจะตกใจที่ชื่อมีความยาวมากแต่สามารถเรียกสั้นๆก็ได้แล้วแต่สะดวก พอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK 15K ก็ได้เหมือนกัน รูปทรงเป็นแท่งขนาดเล็กพกพาสะดวก สูบง่ายสบาย พกพาได้สะดวก ยังแถมมาพร้อมกับสายคล้องคอที่มีลวดลายเท่ๆอีกด้วย ยังสามารถปรับรูลมได้เหมือนเดิม ขนาดปริมาณน้ำยา 50 ml แบตเตอรี่ขนาด 600 mAh สามารถใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังสามารถชาร์จได้ด้วยสาย Type C ปริมาณคำสูบมากสุดๆในบรรดาพอตใช้แล้วทิ้งของค่ายนี้เลย ให้มาถึง 15000 คำ

กลิ่นที่มีให้เลือก 8 กลิ่น :

  • Watermelon : กลิ่นแตงโม
  • Grape : กลิ่นองุ่น
  • Aloe Grape : กลิ่นองุ่นอโล
  • Cola : กลิ่นโคล่า
  • Grape Lychee : กลิ่นองุ่นลิ้นจี่
  • Aloe Apple : กลิ่นแอปเปิ้ลอโล
  • Mix Berry : กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่
  • Strawberry : กลิ่นสอตเบอร์รี่
พอตใช้ IYUTAK - m15000 15K Puffs รุ่นใหม่ที่อยากแนะนำ

ข้อสรุป

แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก