พอตใช้แล้วทิ้ง Hyperbar Ultra 12000 Puffs ทำเต็มทุกคำด้วยกลิ่นหอมละมุนและดีไซน์ทันสมัย

      พอตใช้แล้วทิ้ง Hyperbar Ultra 12000 Puffs เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่ต้องการประสบการณ์สูบที่ยาวนานและมีกลิ่นหอมละมุนที่เหมาะกับทุกคน ด้วยความสามารถในการสูบได้ถึง 12000 คำและเทคโนโลยี Dual Coil ที่ช่วยสร้างกลิ่นที่เข้ากันได้มากที่สุด

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อความสนุกที่ยาวนาน

      Hyperbar Ultra 12000 Puffs มาพร้อมกับเทคโนโลยี Dual Coil ขนาด 1.0 โอห์มที่ช่วยให้คุณสามารถสูบได้นานเพียงพอตใช้แล้วทิ้ง 12000 Puffs และแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องกังวลเรื่องการหมดกลิ่น

ดีไซน์ทันสมัยพร้อมคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย

     ดีไซน์เป็นทรงกล่องใสที่สามารถมองเห็นแผงวงจรภายในได้อย่างชัดเจน และมีรูชาร์จแบบ USB Type-C เพื่อความสะดวกในการชาร์จ ขนาดเครื่องที่เล็กกระทัดรัดย่อมให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา

ความอร่อยและยาวนานที่ได้รับการปรับปรุง

     Hyperbar Ultra 12000 Puffs มาพร้อมกับความสามารถในการสูบถึง 12000 คำและเทคโนโลยี Dual Coil ที่ช่วยสร้างกลิ่นหอมละมุนที่สุด ด้วยความจุน้ำยา 20 ml และแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh ไม่ต้องกังวลเรื่องความหมดกลิ่นอีกต่อไป

     ด้วยคุณสมบัติที่พร้อมใช้งานและความสามารถในการสร้างกลิ่นหอมที่ยาวนาน พอตใช้แล้วทิ้ง Hyperbar Ultra 12000 Puffs เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่ต้องการประสบการณ์สูบที่แฟนตาซีและสนุกสนาน

ระดับปริมาณนิโคติน

     นิโคตินเป็นสารที่มีอยู่ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมีผลกระตุ้นทางจิตใจและร่างกายของผู้ใช้ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนสูบบุหรี่ไฟฟ้ารู้สึกพึ่งพาและพึงพอใจ นิโคตินสามารถทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายและผ่อนคลาย โดยระดับของนิโคตินในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามักจะถูกแสดงในรูปแบบเปอร์เซ็นต์ เช่น 3% หรือ 5% เป็นต้น

  • นิโคตินระดับ 3%: มักจะถือเป็นระดับที่มีความเข้มข้นน้อยกว่า มักเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดระดับนิโคตินหรือผู้ที่ต้องการสบายใจกับการบริโภคนิโคตินในระดับที่ต่ำลง
  • นิโคตินระดับ 5%: มีความเข้มข้นสูงกว่าและมีความเข้มข้นทางจิตใจมากขึ้น มักเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่มีความเข้มข้นมากขึ้นหรือผู้ที่ต้องการรู้สึกพึ่งพามากขึ้นจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

     การเลือกระดับนิโคตินที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับความต้องการและประสบการณ์ส่วนบุคคลของผู้ใช้ ควรพิจารณาในแง่ของความคุ้มค่าและประสิทธิภาพของการสูบเพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดตามที่ต้องการ

ความจุน้ำยาที่สูงถึง 20 ml

     บุหรี่ไฟฟ้า Hyperbar Ultra 12000 Puffs มาพร้อมกับความจุน้ำยาที่สูงถึง 20 ml ทำให้ผู้ใช้สามารถสนุกกับประสบการณ์การสูบนานนับพันครั้งได้อย่างยาวนาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมน้ำยาบ่อยครั้ง ทำให้การใช้งานมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

     เพิ่มเติมไปยังน้ำยาในตัวเครื่อง แบตเตอรี่ขนาด 600 mAh สามารถให้พลังงานที่เพียงพอในการใช้งานอย่างยาวนาน โดยสามารถให้บริการได้เป็นเวลาหลายชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาการเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยครั้ง ทำให้ผู้ใช้สามารถสนุกไปกับประสบการณ์การสูบในระยะเวลานานๆ ได้อย่างสบายใจ

ข้อสรุป

พอตบุหรี่ไฟฟ้า Hyperbar Ultra 12000 Puffs

     พอตบุหรี่ไฟฟ้า Hyperbar Ultra 12000 Puffs มาพร้อมกับระบบชาร์จ USB Type-C ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ทำให้ผู้ใช้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยสามารถเสียบเข้ากับอุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB Type-C ได้ทันที เช่น สายชาร์จมือถือหรือแท็บเล็ต ไม่ต้องกังวลเรื่องความไม่สะดวกในการหาอุปกรณ์ชาร์จเพิ่มเติม

     สำหรับกลิ่นน้ำยา มีทั้งหมด 20 กลิ่นให้เลือก ซึ่งได้รวมกลิ่นที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นมากมาย เช่น Pink Lemonade, Strawberry Kiwi, Watermelon Ice, Yummy Bear, Pineapple Coconut Ice, Sour Apple Ice, และอีกมากมาย เป็นต้น ทุกกลิ่นมีลักษณะและรสชาติที่โดดเด่นและน่าสนใจ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกชิมและสนุกไปกับประสบการณ์การสูบได้อย่างมีความสุขและท้าทาย

  1. Pink Lemonade 
  2. Strawberry Kiwi 
  3. Watermelon Ice 
  4. Yummy Bear 
  5. Pineapple Coconut Ice 
  6. Sour Apple Ice 
  7. Kiwi Passion Fruit Guava 
  8. Cool Mint 
  9. Blue Razz Ice 
  10. Sakura Grape 
  11. Grape Ice 
  12. Honeydew Ice 
  13. Honey Peach 
  14. Icy Mint 
  15. Kiwi Passion Fruit 
  16. Lemon Cola 
  17. Lychee Ice 
  18. mango Blackcurrant 
  19. Watermelon Bubblegum / Watermelon Lychee / Yakult

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก