สายประหยัดฟังทางนี้ วิธีการแกะพอตใช้แล้วทิ้งมาแนะนำกัน

วิธีการแกะพอตใช้แล้วทิ้ง

     ในยุคนี้อะไรที่ประหยัดได้ก็ต้องประหยัดกัน การสูบพอตไฟฟ้าก็เป็นหนทางในการประหยัดการซื้อบุหรี่มวนแบบเป็นซองๆไปได้ แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีวิธีการที่อาจจะต้องอาศัยทักษะและความชำนาญเพียงเล็กน้อยในการที่จะ แกะ พอตใช้แล้วทิ้ง เพื่อมาเติมน้ำยา เป็นการประหยัดไปได้ถึง 2-3 วันกันเลยทีเดียว (แต่ไม่แนะนำให้ทำกับพอตใช้แล้วทิ้งอันเดิมบ่อย เพราะการแกะเติมน้ำยานั้นสามารถใช้ได้เพียงครังเดียว)

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

วิธีการแกะพอตใช้แล้วทิ้ง

     การแกะพอตใช้แล้วทิ้งอาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่ของคนบางกลุ่มแต่อาจจะเป็นทางเลือกใหม่ๆสำหรับสายสูบมือใหม่ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายจากการสุบบุหรี่มวนมา แต่ก็อยากที่จะประหยัดขึ้นอีก แอดจะมาแนะนำวิธีการแกะพอตใช้แล้วทิ้งแบบง่ายๆที่สามารถทำเองได้ แต่การแกะพอตใช้แล้วทิ้งในแต่ละครั้งอาจจะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของพอตใช้แล้วทิ้งไม่เหมือนในตอนแรกๆ และการเติมน้ำยาใหม่ใส่ลงไปนั้นสามารถทำได้เพียงแค่ครั้งเดียว ในการแกะแต่ละครั้งหัวปากสูบของพอตใช้แล้วทิ้งบางรุ่นสามารถเปลี่ยนได้ แอดก็จะมาแนะนำ Adapter ทีสามารถใช้งานกับปากสูบของหัวพอตใช้แล้วทิ้งได้ เผื่อเป็นการเพิ่มสีสันลูกเล่นให้กับพอตของเราได้

วิธีการแกะพอตใช้แล้วทิ้ง :

  1. พอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่มักมีเกลียวที่ปากสูบ สามรถใช้แรงบิดเปิดฝาสูบได้เลยแต่อาจจะต้องใช้แรงที่มากพอสมควร
  2. เมื่อสามารถถอดออกมาได้แล้วจะมีส่วนประกอบใหญ่ๆ 3 ส่วน นั้นก็คือ ปากสูบ แท่งน้ำยา และตัวเครื่อง ในส่วนนี้เราสามารถตรวจสอบปริมาณน้ำยาที่คงเหลือในสำลีของแท่งน้ำยาได้ก่อน หรือจะหยดน้ำยาใหม่ลงไปเลยก็ได้
  3. ตรวจสอบความสะอาดและความเรียบร้อยของพอตใช้แล้วทิ้ง นำใส่กลับและบิดหมุนคืนเดิม ถือว่าเป็นขั้นตอนอันเสร็จ (หลังหยดน้ำยาใหม่แล้วควรรอ 10-15 นาทีเพื่อให้น้ำยาได้ดูดซึมลงไป)

Adapter 510 เหมาะสำหรับการเปลี่ยนหัวปากสูบของพอตใช้แล้วทิ้ง

     แต่ส่วนมากที่เห็นจะมีเพียง พอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9K ในส่วน Adapter นั้นมักจะเป็นสีใสแต่ในตัวสามารถใช้งานแผ่นรองที่สามารถเปลี่ยนสีสันได้ ทำให้มีลูกเล่นในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และนอกจาก Adapter ที่ใส่แล้วนั้น เรายังสามารถเปลี่ยนสีปากดิป (หรือปากสูบ) ได้ การเปลี่ยนนี้ทำมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นสายตี้สุดๆ โดดเด่นไม่เหมือนใคร และยังได้รับความอร่อยคู่กันไปด้วย ไม่ต้องเลือกว่าจะเท่หรือว่าจะอร่อย เราต้องจะต้องเลือกกันไปทำไมในเมื่อเราสามารถเลือกได้ทั้งสองแบบ

วิธีการแกะพอตใช้แล้วทิ้ง

วิธีการดูแลรักษาพอตใช้แล้วทิ้งที่แกะเติมน้ำยา

     เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้สึกว่าทำไมพอตใช้แล้วทิ้งของตัวเองถึงไม่สามารถอยู่ได้นานเหมือนกับของคนอื่นๆ วันนี้จะมาหาสาเหตุและหาวิธีการดูแลรักษาพอตใช้แล้วทิ้งของเราให้ใช้งานได้นานขึ้น สูบอิ่มสูบอร่อยจนคำสุดท้าย

วิธีการดูแลรักษาพอตใช้แล้วทิ้งที่แกะแล้ว :

  1. ควรปิดปากจุกสูบหลังใช้งานทุกครั้ง เนื่องจากการที่ฝุ่นละอองเข้าไปอาจจะทำให้น้ำยาเกิดการเปลี่ยนแปลงของเรื่องกลิ่นและรสชาติได้ และด้านความสะอาดก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการยืดอายุการใช้งาน
  2. เรื่องอุณหภูมิที่เก็บก็เป้นสิ่งสำคัญ พอตใช้แล้วทิ้งมีคอยล์และน้ำยาอยู่ด้านในไม่สามารถที่จะเปลี่ยนหรือตรวจสอบได้  การที่เก็บในที่ร้อนหรือเย็นจัดก็อาจจะทำให้พอตใช้แล้วทิ้งมีโอกาสที่จะเสียหรือพังได้
  3. การตกจากที่สูง หรือ กระแทกแรงๆ นี่ถือว่าเป็นปัจจัยหลักที่เป็นทั้งปัจจัยความเสี่ยงและเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้บ่อยมากๆ เพราะการที่ตกหล่นหรือกระแทกบ่อยๆนั้นพอตใช้แล้วทิ้งก็เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดนึงที่สามารถทำให้ระบบเกิดการรวนหรือแฮงค์ได้
วิธีการดูแลรักษาพอตใช้แล้วทิ้งที่แกะเติมน้ำยา

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้ง 3 รุ่น ที่ทั้งแกะง่ายและอร่อยจนประทับใจ

     นอกจากจะมีวิธีการดูแลรักษาพอตใช้แล้วทิ้งให้แล้วนั้นก็ยังมีพอตใช้แล้วทิ้ง 3 รุ่น ที่มีจำนวนคำสูบเยอะ นิคโคตินแน่นๆ กลิ่นให้เลือกหลากหลายและกำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้สุดๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง 3 รุ่นที่แนะนำ :

  • VMC 12000 Puffs

     ถือว่าเป็นตัวยอดนิยมในตอนนี้เลยก็ว่าได้้พราะด้วยจำนวนคำสูบที่มีเยอะมากทีสุดในตลาด แถมยังสามารถชาร์จแบตด้วยสาย Type C แถมแบตเตอรี่ที่ให้มานั้นบอกเลยว่าอึดถึกทน หากใครสนใจอ่านรายละเอียดแบบเจาะลึกสามารถอ่านได้ที่ พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 PUFF รุ่นที่พัฒนาทั้งระบบและดีไซน์ ได้เลย บอกรายละเอียดทั้งสเปคเครื่องและรายละเอียดต่างๆของกลิ่น

  • Vazer 9000 Puffs

     รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายที่ตีตลาดทั้งหัวพอตและพอตใช้แล้วทิ้ง แถมราคาถูกตัวเครื่องถือสะดวกจับถนัดมือ จำนวนคำสูบที่มากถึง 9000 คำ ความหวานอร่อยของแต่ละกลิ่นนั้นบอกเลยว่าถ้่าได้ลองติดใจแน่นอน ไม่ต้องพูดถึงเรื่องแกะเลยเพราะตัวนี้แกะได้ง่ายสบายๆ สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Vazer 9K Disposable Pod ในนั้นบอกทุกอย่างไว้หมดแล้ว

  • M Bar 9000 Puffs

     พอตใช้แล้่วทิ้งตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นอกจากความสะดวกสบายที่ได้รับแล้วนั้นยังมีลูกเล่นเท่ๆให้เลือกเล่นกันอีกด้วย ทั้งคำสูบนิโคตินที่ได้นั้นบอกเลยว่าจัดเต็มไม่ธรรมดาแน่นอน ทางเราก็มีรายละเอียดและการตรวจสอบคุณภาพให้กับ พอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9k ชื่อใหม่แต่ความอร่อยแบบเดิม หรือ วิธีเช็คพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K ของแท้หรือปลอมง่ายๆด้วยตัวเอง รายละเอียดจัดเต็มไม่มีปล่อยผ่าน

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้ง 3 รุ่น ที่ทั้งแกะง่ายและอร่อยจนประทับใจ

ข้อสรุป

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก