DORIC Galaxy S1 และ DORIC Galaxy นวัตกรรมและความสะดวกสบายในหนึ่งเดียว

DORIC Galaxy S1 และ DORIC Galaxy

     VOOPOO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สองรุ่นที่น่าสนใจ DORIC Galaxy S1 และ DORIC Galaxy ซึ่งเป็นระบบพอตที่มาพร้อมกับการออกแบบโฉบเฉี่ยว กะทัดรัด และฟีเจอร์ที่น่าประทับใจมากมาย ทั้งสองรุ่นนี้ไม่เพียงแค่มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่ยังมอบประสบการณ์การสูบไอที่ยอดเยี่ยมด้วยฟีเจอร์ทันสมัย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

รูปลักษณ์และการออกแบบของ DORIC Galaxy S1

     DORIC Galaxy S1 มาพร้อมกับการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและกะทัดรัด ทำให้พกพาได้ง่ายและใช้งานสะดวก ระบบพ็อดนี้มีขนาด Φ16*125.88 มม. และทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่เพิ่มความทนทาน วัสดุคุณภาพสูง DORIC Galaxy S1 ถูกสร้างด้วยอลูมิเนียมอัลลอยด์คุณภาพสูง ซึ่งให้ความรู้สึกระดับพรีเมียมและมั่นใจได้ถึงความทนทาน วัสดุพอตทำจาก PCTG/PC ที่มีความทนทานต่อความร้อนและแรงกระแทก ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานประจำวัน

     การออกแบบที่พกพาสะดวก ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้ DORIC Galaxy S1 สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ตาม และด้วยการออกแบบที่ทันสมัย มันยังเป็นอุปกรณ์ที่น่าภาคภูมิใจในการถือใช้งาน การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและวัสดุคุณภาพสูงของ DORIC Galaxy S1 ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาอุปกรณ์สูบไอที่มีทั้งสไตล์และความทนทาน

ฟีเจอร์เด่นของ DORIC Galaxy S1

     DORIC Galaxy S1 ไม่เพียงแค่มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าประทับใจที่ทำให้การสูบไอเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

  • ระบบเติมด้านข้าง ด้วยระบบเติมด้านข้าง การเติม e-liquid ใน DORIC Galaxy S1 เป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยาก เพียงเปิดช่องด้านข้างและเติมน้ำยาเข้าสู่พ็อด
  • กำลังขับสูงสุด 16W DORIC Galaxy S1 มีกำลังขับสูงสุด 16W ซึ่งสามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ทำให้คุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์การสูบไอได้ตามใจชอบ
  • การใช้งานขณะชาร์จ คุณสามารถใช้งาน DORIC Galaxy S1 ขณะชาร์จได้ ซึ่งช่วยให้การสูบไอไม่หยุดชะงัก แม้ในเวลาที่แบตเตอรี่ใกล้หมด
  • ฟีเจอร์เด่นเหล่านี้ทำให้ DORIC Galaxy S1 เป็นอุปกรณ์ที่สะดวกสบายและใช้งานง่าย มอบประสบการณ์การสูบไอที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้

ประสบการณ์การสูบไอที่ยอดเยี่ยมกับ DORIC Galaxy S1

     DORIC Galaxy S1 ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การสูบไอที่ยอดเยี่ยม ด้วยโครงสร้างช่องอากาศที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศและหลอดเป่าที่นุ่มสบา โครงสร้างช่องอากาศทั้งสองของ DORIC Galaxy S1 ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ทำให้การผลิตไอระเหยเป็นเรื่องง่ายและมีรสชาติที่ดีเยี่ยม หลอดเป่าที่ออกแบบมาให้นุ่มสบายช่วยเพิ่มประสบการณ์การสูบไอ ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการสูบไอได้ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกไม่สบาย ด้วยโครงสร้างช่องอากาศที่ยอดเยี่ยมและหลอดเป่าที่นุ่มสบาย DORIC Galaxy S1 มอบประสบการณ์การสูบไอที่ยอดเยี่ยมและรสชาติที่ติดทนนาน

     DORIC Galaxy S1 และ DORIC Galaxy จาก VOOPOO เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การสูบไอที่ยอดเยี่ยม ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว ฟีเจอร์ที่น่าประทับใจ และความหลากหลายของสี ทั้งสองรุ่นนี้ไม่เพียงแค่ให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน แต่ยังมอบประสบการณ์การสูบไอที่ยอดเยี่ยม ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ยาวนานยิ่งขึ้น

รูปลักษณ์และการออกแบบของ DORIC Galaxy S1

สีและความหลากหลายของ DORIC Galaxy S1

     DORIC Galaxy S1 มาพร้อมกับความหลากหลายของสีที่น่าสนใจ ทำให้คุณสามารถเลือกสีที่ชื่นชอบและเหมาะกับสไตล์ของคุณได้

     สีที่สวยงาม DORIC Galaxy S1 มีให้เลือกหลายสี เช่น Obsidian Black, Lake Green, Silver, Russet Red, Lucky Purple, Blue Gold และ Purple Green ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกสีที่ตรงกับบุคลิกของตนได้

     ความหลากหลายในการใช้งาน นอกจากสีที่สวยงามแล้ว DORIC Galaxy S1 ยังมีความหลากหลายในการใช้งาน เช่นการใช้ตลับหมึก Doric Galaxy 0.7Ω มาตรฐานที่รับประกันประสิทธิภาพสูงสุด และยังเข้ากันได้กับ Doric Galaxy Cartridge 1.2/0.7Ω

     ความหลากหลายของสีและความสามารถในการใช้งานของ DORIC Galaxy S1 ทำให้มันเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม

สีและความหลากหลายของ DORIC Galaxy S1

พอตไฟฟ้า รุ่นใหม่ล่าสุด Doric Galaxy Pod

     Doric Galaxy Pod เป็น บุหรี่ไฟฟ้า แบบ พอตไฟฟ้า รุ่นใหม่ล่าสุด จากทางแบรนด์ Voopoo เป็นพอตไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ คล้ายกันกับ Iqos เลยครับผม โดยจะมีเคสสำรองที่เป็น Power Bank ที่มีปริมาณความจุแบตเตอรี่ถึง 1800 mAh เลยทีเดียว ใช้งานได้นานสุดๆ แถมตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod ยังมีแบตเตอรี่ 

     ที่อยู่ภายในตัวเครื่องถึง 500 mAh เลยทีเดียว สามารถ ชาร์จผ่าน สายชาร์จ USB Type C Fast Charge หรือ จะชาร์จตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod ผ่านทาง Power Bank ก็ได้เหมือนกันนั่นเอง แถมยังมีระบบ Fast Charge ทั้งตัวเครื่อง และ เคสแบต สำรองเลยนั่นเอง แถมยังสามารถใช้งานร่วมกับ Filter Drip Tip หรือ ปากสูบแบบกรองบุหรี่มวล นั่นเองครับผม และ ตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod จะสามารถจ่ายกำลังไฟได้ถึง 10 W แถมตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod ยังมีขนาดเล็กกระทััดรัด น้ำหนักเบา พกพาได้สะดวกสุดๆ แถมยังเหมาะกับ การสูบแบบ MTL ที่จะให้ฟิลสูบ เหมือนสูบบุหรี่จริงๆเลยนั่นเอง สายควัน ห้ามพลาด

รายละเอียดของ Doric Galaxy

  • มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาได้สะดวก
  • ใช้งานได้ง่ายมากๆ สูบแบบออโต้ได้เลย
  • ชาร์จผ่านเคส หรือ สายชาร์จก็ได้
  • เคสแบตสำรองใช้ได้นานถึง 100 ชั่วโมง
  • ให้ฟิลเหมือนสูบบุหรี่จริงๆเลย
  • ใส่กรองเหมือนบุหรี่มวลได้เลย

Doric Galaxy Pod ราคา

     Doric Galaxy Pod เป็น บุหรี่ไฟฟ้า แบบ พอตไฟฟ้า จากทางแบรนด์ Voopoo เป็นพอตไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ ที่จะมาพร้อมกับเคสแบตสำรอง หรือ Power Bank มาให้ด้วยเลย ผู้ใช้งานตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod จะสามารถชาร์จผ่าน เคสแบตสำรอง หรือ ผ่านทางสายชาร์จ ก็ได้นั่นเอง แถมยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วมากๆ และ ตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod ยังสามารถใช้งานร่วมกับ ปากสูบแบบกรองบุหรี่ เหมือนกับบุหรี่มวล ได้ด้วยนั่นเอง แถมตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod ยังมีราคาถูก ไม่แพง จับต้องได้แน่นอน คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ห้ามพลาด

สินค้าในกล่อง Doric Galaxy

  • 1 x Doric Galaxy Power Bank
  • 1 x Doric Galaxy Pod
  • 1 x Doric Galaxy Cartridge 1.2 Ohm ( 2 ml )
  • 1 x Pom Drip Tip
  • 3 x Filter Drip Tip
  • 1 x Type C Cable
  • 1 x User Manual
พอตไฟฟ้า รุ่นใหม่ล่าสุด Doric Galaxy Pod

ข้อสรุป

คุณสมบัติของ DORIC Galaxy S1 และ DORIC GalaxyDoric

     Galaxy Pod เป็น บุหรีไฟฟ้า แบบ พอตไฟฟ้า ทีมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ จากทางแบรนด์ Voopoo โดยตัวเครือง Doric Galaxy Pod จะมาพร้อมกับเคสแบตสำรอง หรือ Power Bank มาให้ด้วยนั่นเอง โดยตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod จะสามารถชาร์จผ่านทางเคส Power Bank หรือ ผ่านสายชาร์จก็ได้นั่นเอง และ ตัวเครื่อง Doric Galaxy Pod จะสามารถจ่ายกำลังไฟได้ถึง 10 W เลยทีเดียว ทำให้จะเหมาะกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค มากทีสุด แถมตัวเครื่อง Doric Galaxy Podอ ยังสามารถใช้กับ Filter Drip Tip หรือ ปากสูบแบบกรองบุหรี่มวล นั่นเอง 

     DORIC Galaxy S1 และ DORIC Galaxy จาก VOOPOO เป็นผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าแบบพ็อดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าประทับใจและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้การสูบไอเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับคุณสมบัติเด่นของทั้งสองรุ่นที่ทำให้มันเป็นที่นิยมในตลาด

การออกแบบและวัสดุของ DORIC Galaxy S1

     DORIC Galaxy S1 มีการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและกะทัดรัด ทำให้พกพาได้สะดวกและใช้งานง่าย พร้อมกับวัสดุคุณภาพสูงที่เพิ่มความทนทานและให้ความรู้สึกระดับพรีเมียม

วัสดุคุณภาพสูง:

     ตัวเครื่อง DORIC Galaxy S1 ทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์คุณภาพสูง ซึ่งมั่นใจได้ในความทนทานและการใช้งานระยะยาว วัสดุพ็อดทำจาก PCTG/PC ที่ทนทานต่อความร้อนและแรงกระแทก ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

การออกแบบที่พกพาสะดวก:

     DORIC Galaxy S1 มีขนาดกะทัดรัดเพียง Φ16*125.88 มม. และน้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ตาม และด้วยการออกแบบที่ทันสมัย มันยังเป็นอุปกรณ์ที่น่าภาคภูมิใจในการถือใช้งาน

     การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและวัสดุคุณภาพสูงของ DORIC Galaxy S1 ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาอุปกรณ์สูบไอที่มีทั้งสไตล์และความทนทาน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก