VOOPOO DORIC 20 SE พอตไฟฟ้าดีไซน์สวยงาม พร้อมแบตเตอรี่ 1200mAh

VOOPOO DORIC 20 SE

     VOOPOO DORIC 20 SE เป็น พอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามและขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย และใช้งานสะดวก มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1200mAh ทำให้สามารถใช้งานได้นาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ทั่วไปหรือมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ดีไซน์และการพกพาของ VOOPOO DORIC 20 SE

     DORIC 20 SE จาก VOOPOO มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและขนาดที่กะทัดรัด ทำให้พกพาได้สะดวกและเหมาะสำหรับการใช้งานทุกวัน ดีไซน์ที่สวยงาม DORIC 20 SE มีการออกแบบที่ทันสมัยและมีความสวยงาม ทำให้เป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการอุปกรณ์ที่มีสไตล์

     การพกพาที่สะดวก ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา DORIC 20 SE สามารถพกพาได้ง่ายและสะดวก ไม่ว่าจะใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือก็ได้ ดีไซน์ที่สวยงามและขนาดกะทัดรัดของ DORIC 20 SE ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่พกพาสะดวกและดูดีมีสไตล์

ฟีเจอร์การใช้งานของ DORIC 20 SE

     DORIC 20 SE มาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่ทำให้การสูบไอเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย ไม่ต้องกดปุ่มจ่ายไฟ เพียงแค่สูบก็สามารถใช้งานได้ทันที สูบแบบออโต้ DORIC 20 SE ออกแบบมาให้สามารถสูบแบบออโต้ได้ ทำให้การใช้งานเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องกดปุ่มจ่ายไฟ เพียงแค่สูบก็สามารถใช้งานได้ทันที เหมาะสำหรับการสูบแบบ MTL DORIC 20 SE เหมาะสำหรับการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่ให้ฟิลในการสูบเหมือนกับการสูบบุหรี่ทั่วไป ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ ฟีเจอร์การใช้งานที่ง่ายและสะดวกของ DORIC 20 SE ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายและให้ประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยม

ประสิทธิภาพและการจ่ายไฟของ DORIC 20 SE

     DORIC 20 SE มาพร้อมกับประสิทธิภาพการจ่ายไฟที่สามารถปรับได้ตั้งแต่ 8W ถึง 18W ทำให้คุณสามารถปรับแต่งการสูบไอได้ตามความต้องการ การจ่ายไฟที่ปรับได้ DORIC 20 SE สามารถจ่ายกำลังไฟได้ตั้งแต่ 8W ถึง 18W ทำให้คุณสามารถปรับแต่งการสูบไอได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสูบที่นุ่มนวลหรือการสูบที่มีควันมาก แบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1200mAh DORIC 20 SE มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1200mAh ที่ให้พลังงานยาวนาน ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด ประสิทธิภาพการจ่ายไฟและแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงของ DORIC 20 SE ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้นานและปรับแต่งการสูบไอได้ตามต้องการ

     VOOPOO DORIC 20 SE เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด และฟีเจอร์การใช้งานที่สะดวกสบาย ด้วยประสิทธิภาพการจ่ายไฟที่ปรับได้และแบตเตอรี่ขนาด 1200mAh ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ทั่วไปหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า

ดีไซน์และการพกพาของ VOOPOO DORIC 20 SE

VOOPOO DORIC 20 SE พอตไฟฟ้าดีไซน์สวยงาม พร้อมแบตเตอรี่ 1200mAh

     VOOPOO DORIC 20 SE เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามและขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย และใช้งานสะดวก มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1200mAh ทำให้สามารถใช้งานได้นาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ทั่วไปหรือมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า

ดีไซน์และการพกพาของ VOOPOO DORIC 20 SE

DORIC 20 SE จาก VOOPOO มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและขนาดที่กะทัดรัด ทำให้พกพาได้สะดวกและเหมาะสำหรับการใช้งานทุกวัน

ดีไซน์ที่สวยงาม DORIC 20 SE มีการออกแบบที่ทันสมัยและมีความสวยงาม ทำให้เป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการอุปกรณ์ที่มีสไตล์

การพกพาที่สะดวก ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา DORIC 20 SE สามารถพกพาได้ง่ายและสะดวก ไม่ว่าจะใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือก็ได้

ดีไซน์ที่สวยงามและขนาดกะทัดรัดของ DORIC 20 SE ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่พกพาสะดวกและดูดีมีสไตล์

ฟีเจอร์การใช้งานของ DORIC 20 SE

DORIC 20 SE มาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่ทำให้การสูบไอเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย ไม่ต้องกดปุ่มจ่ายไฟ เพียงแค่สูบก็สามารถใช้งานได้ทันที

สูบแบบออโต้ DORIC 20 SE ออกแบบมาให้สามารถสูบแบบออโต้ได้ ทำให้การใช้งานเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องกดปุ่มจ่ายไฟ เพียงแค่สูบก็สามารถใช้งานได้ทันที

เหมาะสำหรับการสูบแบบ MTL DORIC 20 SE เหมาะสำหรับการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่ให้ฟิลในการสูบเหมือนกับการสูบบุหรี่ทั่วไป ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่

ฟีเจอร์การใช้งานที่ง่ายและสะดวกของ DORIC 20 SE ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายและให้ประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยม

พอตไฟฟ้าดีไซน์สวยงาม พร้อมแบตเตอรี่ 1200mAh

ประสิทธิภาพและการจ่ายไฟของ DORIC 20 SE

     DORIC 20 SE มาพร้อมกับประสิทธิภาพการจ่ายไฟที่สามารถปรับได้ตั้งแต่ 8W ถึง 18W ทำให้คุณสามารถปรับแต่งการสูบไอได้ตามความต้องการ

การจ่ายไฟที่ปรับได้

     DORIC 20 SE สามารถจ่ายกำลังไฟได้ตั้งแต่ 8W ถึง 18W ทำให้คุณสามารถปรับแต่งการสูบไอได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสูบที่นุ่มนวลหรือการสูบที่มีควันมาก

แบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1200mAh

     DORIC 20 SE มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1200mAh ที่ให้พลังงานยาวนาน ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด

     ประสิทธิภาพการจ่ายไฟและแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงของ DORIC 20 SE ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้นานและปรับแต่งการสูบไอได้ตามต้องการ

ประสิทธิภาพและการจ่ายไฟของ DORIC 20 SE

ข้อสรุป

คุณสมบัติของ การชาร์จเร็ว และ การใช้งานที่ยาวนาน

  • การชาร์จเร็ว
    ด้วยพอร์ตชาร์จ USB Type C ที่รองรับการชาร์จเร็ว DORIC 20 SE สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณไม่ต้องรอนานในการชาร์จแบตเตอรี่
  • การใช้งานที่ยาวนาน
    ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 1200mAh DORIC 20 SE สามารถใช้งานได้นาน ทำให้คุณสามารถสูบไอได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด

     ความสะดวกในการชาร์จและการใช้งานที่ยาวนานของ DORIC 20 SE ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันและชาร์จได้อย่างรวดเร็ว

     VOOPOO DORIC 20 SE เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด และฟีเจอร์การใช้งานที่สะดวกสบาย ด้วยประสิทธิภาพการจ่ายไฟที่ปรับได้และแบตเตอรี่ขนาด 1200mAh ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ทั่วไปหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้า

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก