พอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูก ที่เหมาะกับสายตี้ทั้งหลาย

พอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูก

     ในตอนนี้การปาร์ตี้มีมาในหลากหลายรูปแบบ พอตใช้แล้วทิ้ง ก็ได้วิวัฒนาการทางด้านนี้ควบคู่ไปด้วย หลายคนอาจจะพึ่งเคยได้ยินพอตใช้แล้วทิ้งประเภทนี้แต่แอดบอกได้เลยว่ามีมานานมากแล้วจริงๆ อาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมเหมือนพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆ แต่ก็ในปัจจุบันนั้นพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกกำลังมาแรงเลย เพราะบางคนการสูบเข้าปอดอาจจะกลัวการสำลักได้ การสูบทางจมูกอาจจะตัดปัญหาตรงนี้ไปได้ให้ฟิลคล้ายๆเราดมยาดมทั่วไป ยิ่งสูดแรงก็จะยิ่งเข้าไปลึก ก็อยู่ที่การควบคุมลมหายใจของผู้สูบเอง และเราก็มีพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกมาแนะนำให้สายตี้หรือผู้ที่อยากทดลองได้ไปทดลองใช้งานกัน เพื่อเพิ่มความสนุกในการสูบไปอีกขั้นนึง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกอันตรายไหม

     พอตใช้แล้วทิ้งทุกวันนี้เห็นกันได้หลากหลายได้ทั่วไปมากมาย ทั้งคนสูบทั้งร้านขายแบบมีหน้าร้านหรือร้านขายออนไลน์ ทั้งแบบสูบในชีวิตประจำวัน หรือ ตามปาร์ตี้ ร้านดื่มร้านดริ้งค์ต่างๆ แต่การสูบพอตใช้แล้วทิ้งทางจมูกเนี่ยแหละพึ่งกำลังจะมาเป็นกระแสยอดฮิตในตลาด แต่จริงๆแล้วสายตี้นี่เค้ารู้กันแล้วอยู่แล้วว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาสุดๆ เค้าใช้กันมานานอยู่แล้ว (อิอิ) แต่คนที่สูบปกติที่มาเห็นอาจจะมีความอยากทดลองกันเป็นธรรมดา แต่ก็ควรใช้กับพอตใช้แล้วทิ้งที่ทำมาเพื่อการใช้งานส่วนนี้โดยเฉพาะ ถามถึงความอันตรายแน่นอนอยู่แล้วไม่ว่าพอตใช้แล้วทิ้งหรือการสูบบุหรี่ประเภทไหนก็อันตรายอยู่แล้ว แต่พอตที่ใช้สูบทางจมูกก็ยังสามารถสูบทางปากได้ปกติไม่ได้แตกต่างกับพอตใช้แล้วทิ้งธรรมดา ถามว่าพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกแตกต่างอย่างไร ด้วยความที่สูบทางจมูกให้ฟิลคล้ายๆกับการดมยาดม เลยจะสามารถรับความเย็น ความหอม ได้ไวกว่า และบอกเลยว่าความหวานที่เป็นของคู่กันกับพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็จะลงไปที่คอได้อย่างรวดเร็วสุดๆ การสูบทางนี้ไม่มีสะดุดแต่อาจจะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญกันพอสมควร เพื่อที่จะไม่สำลักจนแสบจมูกไปสะก่อน

พอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกอันตรายไหม

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูก

     พอตใช้แล้วทิ้งที่สูบทางจมูกนั้นก็มีรูปร่างหรืออาจจะมีหลายคนเคยเห็นผ่านตา อาจจะเคยได้ใช้แต่ก็อาจจะใช้ในรูปแบบปกติ วันนี้จะมาแนะนำพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกที่เป็นที่นิยมของสายตี้ทั้งหลายเลยก็ว่าได้ มีทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน และทั้งสามแบบนั้นมาจากค่ายเดียวกันที่ทำพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกมาเป็นเจ้าแรกๆ ด้วยความแตกต่างที่อาจจะแตกต่างกับพอตใช้แล้วทิ้งในแบบธรรมดาแค่อย่างเดียวคือ ความเย็นที่อาจจะไม่สามารถเย็นได้เท่ากับพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไปแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่เย็นเลย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกจะมีอะไรบ้าง

พอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกที่แนะนำ

  • Vipo bar 5000 Puffs

เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปากสูบหรือรูปทรงดีไซน์ที่ค่อนข้างที่จะแตกต่างกับพอตใช้แล้วทิ้งทั้วไปที่เราเคยเห็น เพราะด้วยความพิเศษของตัวนี้ออกแบบมาเพื่อการสูบทางจมูกได้อีกด้วย เป็นการเปิดประสบการณ์การสูบพอตแบบใหม่ที่ไม่ค่อยมีใครทำ สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ มีปริมาณน้ำยาถึง 14 ml ที่เยี่ยมไปมากกว่านั้นยังสามารถชาร์จแบตได้อีกด้วย มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 17 กลิ่น สามารถสูบได้ถึง 2 แบบสามารถใช้งานได้สะดวกแน่นอน รับประกันทั้งรสชาติความอร่อย ความที่เป็นพอต 2 type ด้วย

  • Vipo pro max 10000 Puffs

รุ่นที่ขยับปริมาณคำสูบขึ้นมาจากพอต Vipo bar 5000 คำ รุ่นก่อน แต่ก็ยังสามารถสูบได้สองแบบเช่นเคย รวมถึงพัฒนาแบตเตอรี่ให้มีความอึดถึกทนมากกว่าเดิม ขนาดแบต 650 mAh แต่ความสะดวกสบายในการใช้งานยังมีน้ำหนักเบา และใช้งานง่ายเช่นเดิมไม่ต้องห่วงเลย สามารถชาร์จได้ไวกว่าเดิมด้วย ปริมารน้ำยาที่มีให้มากถึง 18 ml นิโคตินจัดเต็มถึง 5% ถือว่าตอบโจทย์การสูบทั้ง 2 รูปแบบ กลิ่นมีมาให้เลือกถึง 12 กลิ่น และแต่ละกลิ่นนั้นจัดเต็มมากจริงๆ

  • Vipo Chic vape 10000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งที่ใช้ทางจมูกอย่างแท้จริง เพราะทางแบรนด์ได้เปลี่ยนรูปทรงและดีไซน์ใหม่ให้ใช้งานได้ชัดเจนง่ายมากขึ้นด้วย รูปทรงที่คล้ายกับยาดมอย่างชัดเจนบอกเลยว่าค่ายนี้ไม่มีทางทำให้ผิดหวังแน่นอน ขนาดปริมาณ 15 ml และยังสูบได้เยอะมากถึง 10000 คำ แบตเตอรี่อึดถึกทนนาน ขนาดแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh สามารถชาร์จได้ มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น ทำถึงแถมจัดเต็มขนาดนี้ ต้องมีไว้ครอบครองแล้ววววววว

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูก

ทำความรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกและรู้วิธีการใช้งาน

     การสูบในรูปแบบธรรมดาทุกคนคงเคยเห็นและอาจจะสูบกันเป็นอยู่บ้างแล้ว แต่วิธีการใหม่ๆแบบการสูบทางจมูกนี่สิอาจจะต้องเพิ่มระดับไปอีกขั้น อาจจะเริ่มต้นด้วยการใช้พอตใช้แล้วทิ้งแล้วให้มีคนเป่าทางรูลมใต้ฐานเครื่อง หรือ หายใจเข้าเล็กๆเหมือนสูดยาดม และก็พ่นควันออกมาทางปากได้เลย จะได้รู้สึกถึงฟิลเข้าลึกเข้าถึงของแท้ แต่ควรใช้งานกับพอตใช้แล้วทิ้งที่ออกแบบเพื่อการสูบได้สองรูปแบบ โดยควรคำนึงถึงความปลอดภัยของการสูบด้วย 

     แต่บางคนอาจจะตกใจกับพอตใช้แล้วทิ้งแนวนี้แอดบอกเลยว่าต่อให้สามารถสูบทางจมูกได้ ก้ยังสามารถสูบปกติได้เช่นกัน ไม่ต้องห่วง ซื้อมาแล้วไม่ชอบสูบปากอยากแอดวานซ์ก็ทางจมูก แต่ถ้าจมูกแล้วแอดก็อยากแนะนำว่าอย่าเอาไปสูบปากต่อเลยจะดีกว่า (อิอิ) หากท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อกับทางร้านขายพอตใช้แล้วทิ้งออนไลน์ได้เลย

ทำความรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูกและรู้วิธีการใช้งาน

ข้อสรุป

พอตใช้แล้วทิ้งสูบทางจมูก

     ต้องบอกเลยว่าตอนได้ยินว่าจะมีการมาตีตลาดครั้งแรกๆก็มีความอึ้งอยู่เหมือนกัน แต่พอได้มาทดลองแล้วนั้นบอกเลยว่าก็มองเห็นได้ถึงข้อแตกต่างบางอย่าง อาจจะเพราะการสูบทางจมูกอาจจะต้องให้ได้กลิ่นที่ชัดเจนมากกว่า ความเข้มข้นของนิโคตินก็มากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไป ถือว่าจัดหนักจัดเต็ม อาจจะเพราะทางค่ายคิดมาแล้วว่าการสูบทางจมูกอาจจะไม่ได้สูบได้บ่อยเท่ากับการสูบแบบปกติเลยทำให้จัดมาเต็มที่เลย ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการสูบไปทดลองกันเลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก