พอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak – m15000 15K Puffs น้องใหม่กระแสแรงที่สุดในตอนนี้

พอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak - m15000 15K Puffs

หลังจากที่รู้จักกับพอตทั้งหมดของค่ายนี้มาต้องบอกเลยว่าถือว่าทำได้ดีทุกรุ่น และตอนนี้ได้ออกรุ่นใหม่อีกหนึ่งตัวนั้นก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak – m15000 15K Puffs หรืออีกชื่อนึงนั้นก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak 15K ที่เพิ่มทั้งจำนวนคำสูบให้มากกว่าเดิม มีตัวเลือกน้ำยาที่อร่อยมากขึ้น ได้รสชาติเต็มปากเต็มคำมากยิ่งขึ้น หลายคนอาจจะอยากรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้กันแล้วงั้นเราไปดูประสิทธิภาพและการ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

รุ่นใหม่กับพอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak 15K Puffs

ด้วยการตลาดของค่ายนี้ทำอะไรออกมาก็เป็นกระแสได้ง่ายๆ ยิ่งกับพอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ที่พึ่งออกมาได้สดๆร้อนๆนั้นก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak – m15000 15K Puffs หรือที่เรียกกันง่ายๆสั้นๆว่า พอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak 15K Puffs ต่อให้จะเป็นน้องใหม่แต่ความเก๋านี่ยังเหมือนเดิม ด้วยดีไซน์ที่เล้กกระทัดรัด เรียบง่าย พกพาสะดวก ถือจับสูบถนัดมือสุดๆ ปากสูบใช้งานสะดวกไม่ทิ้งคราบในการสูบ ฟิลสูบดี หอมหวาน รสชาติอร่อยติดปาก ขนาดเครื่องถึงจะเล็กแต่แบตเตอรี่ที่ให้มานั้นไม่ได้เล็กตามแต่อย่างไร ยัง คงเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ทั้งวัน โดยให้มาถึง 700 mAh แต่ก็ยังสามารถชาร์จแบตได้ด้วยสายชาร์จ Type C และไม่ต้องห่วงเรื่องนิโคตินเลยบอกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มมากๆ ปริมาณมากถึง 30 mg หรือ 3% บอกเลยว่าอิ่มนิโคตินแน่ๆ แต่รับประกันเรื่องฟิลสูบดีไม่แสบหรือกระแทกคอ เพราะความเย็นที่มากับทุกรสชาตินั้นมีปริมาณที่พอดีกันสุดๆ ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ถือว่ากำลังเป็นกระแสในตอนนี้เลยก็ว่าได้ คุณสมบัติหลากหลายขนาดนี้ต้องมีไว้ครอบครอง หาซื้อมาสูบเองได้เลยยย รับรองว่าติดใจบอกต่อแน่นอน

รุ่นใหม่กับพอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak 15K Puffs

กลิ่นและรสชาติที่มีให้เลือก

พอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak 15K Puffs กับกลิ่นที่มีให้เลือกนั้นอาจจะไม่มากมายเท่ารุ่นอื่นของค่ายนี้แต่บอกเลยว่าจำนวนคำสูบของพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้นั้นจัดเต็มกว่ารุ่นอื่นแน่นอน แต่แน่นอนแหละว่าหลายคนอาจจะอยากรู้แล้วว่ากลิ่นนั้นมีอะไรบ้างและแต่ละกลิ่นจะเป็นแบบไหน วันนี้แอดจะมาพลีชีพในการรีวิวให้ฟัง (เป็นคสวามชอบส่วนบุคคล) หากท่าในดสนใจก็สามารถหาสั่งซื้อมาสูบกันได้ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak 15K Puffs กับ 8 กลิ่นที่มีให้เลือก :

Watermelon ( กลิ่นแตงโม)

  • ความหวาน : 4/5
    ความเย็น : 3/5

Grape (กลิ่นองุ่น)

  • ความหวาน : 4/5
    ความเย็น : 4/5

Aloe Grape (กลิ่นองุ่นอโล)

  • ความหวาน : 3/5
    ความเย็น : 3/5

Cola (กลิ่นโคล่า)

  • ความหวาน : 4/5
    ความเย็น : 4/5

Grape Lychee (กลิ่นองุ่นลิ้นจี่)

  • ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 3/5

Aloe Apple (กลิ่นแอปเปิ้ลอโล)

  • ความหวาน : 4/5
    ความเย็น : 4/5

Mix Berry (กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่)

  • ความหวาน : 3/5
    ความเย็น : 4/5

Strawberry (กลิ่นสอตเบอร์รี่)

  • ความหวาน : 4/5
    ความเย็น : 4/5
กลิ่นและรสชาติที่มีให้เลือก

จุดเด่นกับข้อควรระวัง

ถ้าถามหาถึงจุดเด่นของพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ ก็ต้องยอมรับว่าจุดหลักๆของตัวนี้อยู่ที่ปริมาณจำนวนคำสูบที่มีมากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งตัวอื่นๆในค่าย กลิ่นน้ำยาก็มีความหอมหวาน อร่อยเกินกว่าจะไม่ทดลอง สามารถปรับรูลมได้อยากสูบในแบบไหนก้เลือกได้เลย มีขนาดเครื่องที่เล็กกระทัดรัด พกพางง่ายสะดวก ปากสูบออกแบบมาให้รับเข้ากับริมฝีปากเป็นอย่างมาก สามารถสูบได้ทั้งวันแบตเตอรี่เพียงพอแน่นอน ต่อหนึ่งครั้งในการชาร์จสามารถอยู่ได้นานสุดๆ แต่ถ้าแบตหมดก็ไม่ต้องห่วงยังสามารถชาร์จด้วยสายชาร์จ Type C ได้เลย และแถมยังเป็นระบบ Fast Charge อีกด้วย ชาร์จไวไม่มีสะดุดในการสูบ แบตเตอรี่ขนาด 600 mAh จุใจกันไปเลยทีเดียว

ข้อควรระวัง :

  1. ชาร์จแบตให้เต็มก่อนใช้งานทุกครั้ง และในการชาร์จทุกครั้งควรนำจุกยางที่ปิดปากสูบมาปิดด้วย เพื่อความสะอาดและการละลายของน้ำยา
  2. หลังเปิดใช้งานครั้งแรกควรรอก่อนสักประมาณ 5-10 นาที เพื่อการซึมของน้ำยาเข้าสู่คอยล์จะได้ความหอมหวานของรสชาติในคำแรก
  3. หมั่นรักษาความสะอาดและดูแลตัวเครื่องเป็นประจำ
  4. ไม่ควรชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน ถ้าเต็มแล้วก็ควรที่จะนำออก
  5. ไม่ควรทำตกหล่น หรือ โดนกระแทกแรงๆ เพราะพอตใช้แล้วทิ้งมีขนาดเล็กอาจจะกระทบกับระบบภายในได้
จุดเด่นกับข้อควรระวัง

ข้อสรุป

บอกเลยว่าถ้าพอตใช้แล้วทิ้ง iyuTak 15K Puffs ไม่เป็นกระแสก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้วเพราะการที่ทุ่มเทในการจำนวนคำสูบ ดีไซน์ และที่สำคัญคือเรื่องรสชาติขนาดนี้ ทำดีทำถึงขนาดนี้หลายคนต้องไปหาซื้อมาทดลองกันได้แล้ว

แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก