Voopoo Argus G2 Mini เวอร์ชันอัพเกรดของ Argus P2

ARGUS G2 mini

     Voopoo Argus G2 Mini เป็นเวอร์ชันใหม่ของหนึ่งในพอตไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2024 มีแบตเตอรี่ขนาด 1000 mAh ชิปเซ็ตขั้นสูง และหน้าจอสีขนาดใหญ่พร้อมข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้ต้องการ

     Argus G2 สามารถใช้งานได้กับคอยล์ทั้งหมดของสาย ARGUS และสามารถสูบได้ทั้งฟีล MTL และ RDL มีช่องอากาศและกำลังไฟที่ปรับได้ อีกทั้งยังชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ภายใน 30 นาที มีให้เลือกแปดสี

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

คุณภาพและการดีไซน์ Argus G2

     รูปทรงของ Argus G2 mini อาจจะเป็นแบบเก่า แต่ความรู้สึกแรกที่เห็นนั้นห่างไกลจากรุ่นเก่ามาก หน้าจอสีคมชัดขนาดใหญ่ 0.96นิ้ว พร้อมไฟ LED ที่กินพื้นที่ด้านหน้าของเครื่องไปอย่างมากทำให้ดูมีความล้ำสมัย

     Argus G2 mini มีคุณสมบัติหลากหลายกว่าพอตไฟฟ้าทั่วไปเล็กน้อย โดยด้านข้างของตัวเครื่องจะมีแถบเลื่อนปรับอากาศเข้าเพื่อปรับแต่งฟีลสูบให้เป็นในรูปแบบที่คุณชอบมากที่สุด ในขณะที่ด้านข้างของตัวเครื่องอีกฝั่งจะเป็นพอร์ตชาร์จ USB-C และมีปุ่มที่ใช้ควบคุมอุปกรณ์หน้าจอจะแสดงข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้งานต้องการ ตั้งแต่การตั้งค่าพลังงาน จำนวนคำสูบ ความต้านทาน ปริมาณแบตเตอรี่ และโหมดที่ใช้อยู่ ซึ่งแต่ละโหมดก็จะมีสีไฟแตกต่างกันออกไป

คอยล์ที่ใช้กับ ARGUS G2 mini

     Compare Coil Review Voopoo Argus G2 สำหรับเครื่อง Argus G2 นั้นสามารถใช้ได้ทั้งคอยล์รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ของตระกูล Arguss นั่นก็คือ คอยล์ Argus P1 Pod และยังสามารถใช้กับ หัวแทงค์เปล่า Argus P1 และ เปลี่ยนคอยล์ข้างในโดยใช้คอยล์ ITO ได้

ประสิทธิภาพการทำงาน

     สิ่งที่ดึงดูดใจอย่างมากสำหรับ ARGUS G2 mini ก็คือหัวพอตแบบ “เติมน้ำยาด้านบน” ที่ได้รับการอัปเดตมาใหม่ได้ดีกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหัวพอตแบบเติมน้ำยาด้านล่างแบบ ARGUS รุ่นเก่า สามารถปรับการไหลเวียนของอากาศได้โดยใช้แถบเลื่อนอากาศทางด้านขวาของอุปกรณ์ และเปลี่ยนฟีลสูบจาก DTL ลงไปจนถึง MTL แบบแน่น

     โดยรวมแล้ว ARGUS G2 mini เป็นพอตแบบเติมน้ำยาที่ยอดเยี่ยม มีหน้าจอที่อลังการ ล้ำสมัยมีฟังก์ชันและข้อมูลให้เลือกใช้งานครบทุกอย่าง หรือประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยม หากคุณกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพและดีไซน์ที่สวยงาม ARGUS G2 mini คือคำตอบที่คุณไม่ควรพลาด

คุณภาพและการดีไซน์ Argus G2

ข้อมูลต่างๆและการใช้งาน Argus G2 mini

     ARGUS G2 mini เป็นพอตขนาดกลาง เนื่องจากคุณต้องตั้งค่ากำลังไฟและมีคุณสมบัติบางอย่างด้วย มันจะไม่เหมือนพอตใช้แล้วทิ้งสูบได้อัตโนมัติโดยไม่มีการตั้งค่า แต่มันง่ายพอที่คนส่วนใหญ่จะใช้งานได้ Argus G2 mini ส่วนใหญ่สูบแบบ MTL

     การกดสองครั้งจะแสดงเมนูให้คุณเปลี่ยนโหมดระหว่าง Smart Mode , Super Mode และ Eco Mode กดปุ่มอีกครั้งเพื่อวนไปยังโหมดที่คุณต้องการ จากนั้นกดปุ่มค้างไว้เพื่อยืนยัน Super Mode เป็นเหมือนการสูบแบบแรงๆควันเยอะ Smart Mode เป็นโหมดปกติ และ Eco Mode จะประหยัดน้ำยาและไฟ

     การกดปุ่มห้าครั้งจะนำคุณไปยังเมนูปิดอุปกรณ์ รีเซ็ตตัวนับพัฟ ล็อคอุปกรณ์ และเปิดหรือปิดไฟ LED ไม่มีโหมด LED ที่ตรงกับโหมดสูบไอ มันเปิดหรือปิดเท่านั้น หากต้องการปรับกำลังไฟฟ้า ก็แค่คลิกสี่ครั้ง

     จากนั้นคุณสามารถแตะหรือกดปุ่มค้างไว้เพื่อปรับ (ปุ่มจะขึ้นไปถึงค่าสูงสุดแล้วจึงวนรอบ) เมื่อวัตต์ถึงจุดที่คุณต้องการแล้ว เพียงปล่อยปุ่ม รอสักครู่ จากนั้นมันจะ ล็อคเข้าไว้ โดยรวมแล้ว มันค่อนข้างใช้งานง่ายแต่จะมีรายละเอียดกว่าระบบพอตธรรมดาเล็กน้อย

ข้อมูลต่างๆและการใช้งาน Argus G2 mini

ข้อดีและข้อเสียของ Argus G2 mini

ข้อดีและข้อเสียของ Argus G2 mini

ข้อดี

  • คุณภาพการผลิตและดีไซน์ยอดเยี่ยม
  • กะทัดรัด น้ำหนักเบาและทนทาน
  • กลิ่นรสชาติดีและอายุการใช้งานคอยล์ยาวนาน
  • เป็นมิตรสำหรับผู้เริ่มต้น และฟังก์ชันก็มากพอสำหรับผู้ชำนาญ
  • หน้าจอขนาดใหญ่พร้อมข้อมูลเต็มรูปแบบ
  • ปรับการไหลเวียนของอากาศและกำลังไฟได้
  • มีโหมดให้เลือกใช้งาน

ข้อเสีย

  • หัวพอตมีสีอ่อน อาจจะทำให้ดูปริมาณน้ำยายากไปหน่อย
ข้อดีและข้อเสียของ Argus G2 mini

ข้อสรุป

อายุการใช้งานแบตเตอรี่และการชาร์จ

ประสิทธิภาพการทำงาน

     สิ่งที่ดึงดูดใจอย่างมากสำหรับ Argus G2 ก็คือหัวพอตแบบ “เติมน้ำยาด้านบน” ที่ได้รับการอัปเดตมาใหม่ได้ดีกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหัวพอตแบบเติมน้ำยาด้านล่างแบบ ARGUS รุ่นเก่า สามารถปรับการไหลเวียนของอากาศได้โดยใช้แถบเลื่อนอากาศทางด้านขวาของอุปกรณ์ และเปลี่ยนฟีลสูบจาก DTL ลงไปจนถึง MTL แบบแน่น

อายุการใช้งานแบตเตอรี่และการชาร์จ

     อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Argus G2 เหมือนกับอุปกรณ์อื่นๆ จะแตกต่างกันไปตามพฤติกรรมการสูบไอของคุณเอง แม้ว่าโฆษณาจะบอกว่าใช้งานได้สามวัน แต่นั่นสำหรับคนสูบน้อย แต่ผมจะไม่มีทางใช้งานได้ถึงสามวันเพราะผมเป็นคนสูบบ่อย จึงเน้นที่ความจุของแบตเตอรี่เป็นหลัก

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก